An ninh hình sự

Đi đổ xăng, bị cướp hơn nửa tỷ đồng

21/05/2015, 20:55

Vừa mở cốp xe để đổ xăng, tên cướp đi đã áp sát ông Thành, giật giỏ xách có gần 700 triệu đồng.

giattui_cqci
Cây xăng nơi xảy ra vụ cướp (Ảnh: Thanh niên)

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, mới đây, một vụ cướp táo tợn đã xảy ra tại cây xăng số 784 Hậu Giang, phường 12, quận 6, TP HCM. Nạn nhân là ông Lê Tấn Thành (49 tuổi).

Ngày 18/5, ông Thành điều khiển xe máy đến cây xăng trên đổ xăng. Khi cốp xe vừa mở ra thì bất ngờ một đối tượng điều khiển xe máy áp sát ông Thành và giật giỏ xách bên trong cốp xe và tẩu thoát về hướng quận Bình Tân.

Ông Thành cho hay, trong giỏ xách có 480 triệu đồng tiền mặt, 10 cái đồng hồ nhập khẩu giá 9.600 USD (tổng giá trị gần 700 triệu đồng).

Tin tức trên báo Thanh niên cho biết thêm, sáng 21/5, Công an Q.6 vẫn đang phối hợp với Công an TP.HCM thu thập chứng cứ để truy bắt nhóm thanh niên gây ra vụ cướp trắng trợn nêu trên.

Theo thông tin ông Thành cung cấp, 3 thanh niên này đi 3 xe máy riêng biệt vào đổ xăng trước ông. Đổ xong 3 thanh niên này định bỏ đi nhưng phát hiện trong cốp xe ông Thành có túi xách nên nháy mắt phân công nhiệm vụ để cướp. Hai tên đậu xe bên ngoài làm nhiệm vụ cảnh giới và cản địa. Thanh niên còn lại đi xe máy tiến lại gần ông Thành và bất ngờ giật túi xách rồi bỏ chạy. Cướp xong, cả 3 cùng rồ ga bỏ chạy ra đường Hậu Giang tẩu thoát.

“Qua câu chuyện của tôi bị cướp, tôi mong mọi người đừng bỏ tài sản, tiền bạc có giá trị vào cốp xe. Mọi người hết sức cẩn thận khi vào cây xăng, mở cốp xe khi đổ xăng mà bên trong có vật dụng có giá trị” ông Thành khuyến cáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.