An ninh hình sự

Đi học thêm, bé gái bị đánh bầm mông

14/08/2017, 18:06

Công an đang xác minh đơn trình báo của gia đình một cháu bé đi học thêm tư nhân bị đánh bầm mông.

Hình 1

Đi học thêm, bé gái bị đánh bầm tím mông. (Ảnh gia đình cung cấp).

Chiều 14/8, Thượng tá Dương Danh Quế - Trưởng Công an huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đang chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ đơn trình báo của gia đình anh Vũ Văn Nghĩa (30 tuổi, ngụ thôn 3, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức), phản ánh cháu Vũ Đặng Q. A. (8 tuổi, con anh Nghĩa) đi học thêm môn tiếng Anh ở nhà bà Nguyễn Thị Phương (ngụ cùng thôn) đã bị bà này đánh tím bầm mông.

Theo phản ánh của anh Nghĩa, ngày 8/8 anh chở cháu Q.A. đến lớp học thêm tiếng Anh tại nhà bà Phương. Đến khoảng 17h, anh đến đón con về thì thấy cháu lo sợ, hoảng loạn và ít nói hơn mọi ngày. Về đến nhà, bà nội đưa cháu đi tắm thì phát hiện hai mông của cháu có nhiều vết bầm tím, nhiều chỗ ứa máu. Lúc này, gia đình gặng hỏi thì được cháu kể, đã bị bà Phương đánh khoảng 20 roi do lỗi không làm bài tập về nhà. Nghe cháu kể xong, gia đình bức xúc đã đưa cháu đến hỏi trực tiếp bà Phương. Tuy nhiên, bà Phương không thừa nhận hành vi đánh cháu Q.A. Sau đó, gia đình đã đưa cháu đến Cơ quan công an để trình báo và tố cáo hành vi của bà Phương.

Cũng theo gia đình anh Nghĩa, đến trưa 9/8, bà Phương có đến gặp gia đình nói lời xin lỗi và thừa nhận có đánh Q.A. khoảng 10 roi vì lỗi không làm bài tập.

“Gần 1 tháng qua, nhiều lần gia đình phát hiện trên người cháu có nhiều vết bầm tím. Tôi có hỏi nhưng cháu không nói, vì vết thương cũng nhỏ nên gia đình cũng không để ý. Lần này, vì thấy vết thương khiến cháu đau đớn, tinh thần hoảng loạn, cộng với việc gia đình có đến hỏi bà Phương vì chuyện cháu bị đánh nhưng bà phủ nhận trách nhiệm nên gia đình làm đơn gửi đến cơ quan chức năng đề nghị giải quyết”, anh Nghĩa bức xúc.

Hình 3

Lớp học của bà Phương mở tại nhà là lớp học tự phát.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Phương cho biết, vào năm 2015 bà từ TP Hồ Chí Minh lên huyện Tuy Đức sinh sống. Do chưa xin được việc làm nên đã mở lớp dạy kèm tiếng Anh tại nhà để kiếm thêm thu nhập. Việc đánh cháu Q. A. là do nhiều lần cháu không chịu làm bài tập về nhà. Trước đó, có lần bà đã gọi cháu lên bảng và đánh cháu 3 roi để răn đe. Tiếp đó, vào ngày 8/8, cháu tiếp tục tái phạm nên bà Phương gọi lên bảng hỏi nguyên nhân thì cháu nói quên nên bị bà Phương đánh.

“Lúc đầu tôi đánh cháu 3 thước để răn đe nhưng cháu không sợ nên tôi tiếp tục đánh thêm mấy thước và cố tình đánh mạnh hơn để cháu chăm chỉ học bài. Tôi đánh cháu cũng chỉ vì muốn tốt cho cháu thôi nhưng không ngờ vết thương nặng vậy. Khi gia đình đưa cháu lên thì mới biết mình đã đánh cháu quá mạnh tay. Tôi biết tôi đã sai và mong muốn gia đình tha thứ”,  bà Phương giãi bày.

Ông Nguyễn Xuân Đan - Trưởng Phòng Giáo dục huyện Tuy Đức cho biết, lớp học của bà Phương là lớp học tự phát và mới hoạt động được một thời gian. Bà Phương là lao động tự do, không công tác tại bất kì trường học nào trên địa bàn nên khi sự việc xảy ra, Phòng Giáo dục gặp khó khăn trong việc xử lý.

Được biết, hiện gia đình cháu Quỳnh Anh đã nhờ cơ quan công an vào cuộc để xử lý sự việc này theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.