Tiêu điểm

Đi lấn làn, người phụ nữ hung hăng lăng mạ CSGT

18/07/2017, 07:43

Bị CSGT nhắc nhở do đi vào làn đường ngược chiều, người phụ nữ hung hăng ngang nhiên lăng mạ CSGT.

Ảnh chụp Màn hình 2017-07-17 lúc 22.14.31

 Người phụ nữ ngang nhiên đánh CSGT khi bị nhắc nhở sai phạm. (Nguồn Clip: FB)

Sáng 18/7, trao đổi với PV, lãnh đạo đội CSGT Hàng Xanh cho biết đã có báo cáo nhanh lên lãnh đạo Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC 67 CA TP.HCM) về việc một phụ nữ có hành vi lăng mạ CSGT khi đang làm nhiệm vụ.

Theo đội CSGT Hàng Xanh, khoảng 18h tối 17/7, tại giao lộ Ung Văn Khiêm - Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, (lúc này trời có mưa), người phụ nữ đi ô tô chạy lấn làn ngược chiều nên anh CSGT đang làm nhiệm vụ buộc phải nhắc chị này chạy đúng làn. Thay vì chấp hành, người phụ nữ này xuống xe chửi mắng và túm áo anh CSGT xô đẩy buộc phải xin lỗi mình. Thấy người phụ nữ này có hành vi quá đáng nên người đi đường đã quay lại Clip. Ngay lập tức, người quay cũng bị người phụ nữ đi ô tô này lôi ra đòi xử. Nhiều người dân bức xúc trước sự ngông nghênh của người phụ nữ này nên quay clip rồi tung lên mạng xã hội... 

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Đội CSGT Hàng Xanh đã mời công an phường 25 quận Bình Thạnh đến hiện trường làm việc. Sau đó, Công an phường 25 đã mời người phụ nữ này về phường và lập biên bản vụ việc. Bước đầu người này khai tên Trịnh Thị Thùy D. 

Trước đó không lâu, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện một đoạn clip ngắn tại TP.HCM ghi lại hình ảnh của một nữ tài xế ôtô mang biển kiểm soát 51A.42987 đã có hành vi “côn đồ” đánh, mắng và xúc phạm CSGT.

Chủ FB. tên D.H cho biết, sự việc xảy ra khi người phụ nữ này điều khiển ôtô vào làn ngược chiều trên phố Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP.HCM mặc cho CSGT và người dân xung quanh bức xúc. Khi CSGT nhắc nhở người này đã có những lời lẽ thô tục chửi thề, thậm chí giằng kéo và đánh CSGT. 

Sau 1 giờ đăng tải, clip đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và hơn 18k lượt chia sẻ. Đây không phải là trường hợp đầu tiên khi người vi phạm ngang nhiên lăng mạ công an giao thông.

Đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và xử lý nghiêm trường hợp trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.