Doanh nghiệp

Đi máy bay, phái nữ được giảm giá đồ uống nhân ngày 20/10

16/10/2016, 16:43
image

Hành khách nữ khi đi máy bay tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được giảm 20% giá đồ uống nhân ngày 20/10.

7

Hành khách nữ sẽ được giảm 20% giá đồ uống khi bay tại sân bay Tân Sơn Nhất

Công ty SASCO cho biết sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Cụ thể, trong ngày 20/10, khách hàng nữ sẽ được giảm giá 20% trên hóa đơn đồ uống tại hệ thống +84(8) café và cửa hàng tiện lợi Fresh to go của SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Với chương trình này, SASCO muốn gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng tới các khách hàng nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

+84(8) Café được xem như điểm hẹn thân thuộc của hành khách mỗi khi có dịp đón đưa người thân hay đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất. +84(8) Café thể hiện những bản sắc nổi bật của Sài Gòn, từ món ăn nhanh đặc trưng, đồ uống điển hình cho đến sự thân thiện cởi mở, lòng hiếu khách.

Thực đơn hấp dẫn với nhiều lựa chọn đa dạng của +84(8) cafe có giá từ 18 ngàn đồng. Thực khách có nhiều lựa chọn cho các loại cà phê, nước ép, sinh tố, kem hay các loại thức ăn nhẹ: bánh mì, bánh ngọt…

>>>Xem thêm video:

Đặc biệt món trà sữa Thái sương sáo và Trà chanh Mã Lai được xem là món trà thời thượng. Hương vị của hai loại trà này rất đặc biệt và khó có ở một quán cà phê thứ hai nào.

Riêng cà phê, +84(8) có gần 10 loại phục vụ cho nhu cầu đa dạng của thực khách. Bạn có thể thoải mái lựa chọn ly cà phê đen đá kèm ổ bánh mì nóng giòn kẹp thịt nướng phong cách Sài Gòn hay các món mojito mát lạnh… để nhâm nhi cùng các loại bánh nướng thơm ngon.

Hệ thống các cửa hàng tiện lợi Fresh to go phục vụ các mặt hàng thiết yếu và thức ăn nhanh như: bánh mì, cơm, nước uống, cà phê… hình thức mang đi, phục vụ khách hàng không có nhu cầu chi tiêu cao.                    

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.