Giao thông

Đi máy bay Vietnam Airlines, ở Vinpearl giá siêu tiết kiệm

07/02/2019, 14:42

Vietnam Airlines hợp tác với Vingroup triển khai gói sản phẩm hành trình thanh xuân gồm vé máy bay và phòng nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl.

img
Hành trình thanh xuân là sản phẩm cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác giữa Vietnam Airlines và Vingroup ký kết hồi tháng 10/2018

Tin từ Vietnam Airlines, hãng này đang hợp tác với Vingroup triển khai gói sản phẩm hành trình thanh xuân bao gồm vé máy bay và phòng nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl trên toàn quốc. Gói sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng không - du lịch tiện nghi và tiết kiệm.

Theo đó, khách hàng mua gói sản phẩm hành trình thanh xuân sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines và nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl với giá chỉ từ 7.990.000 đồng/gói (giá đã bao gồm thuế, phí, vé máy bay, phòng khách sạn 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người).

Hành trình thanh xuân là sản phẩm cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác giữa Vietnam Airlines và Vingroup ký kết hồi tháng 10/2018 về việc xây dựng các sản phẩm kết hợp hàng không - du lịch trên toàn bộ mạng đường bay của Vietnam Airlines và các cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl. Chương trình đánh dấu bước phát triển mới trên thị trường hàng không - du lịch - dịch vụ Việt Nam, tạo động lực cho chuỗi cung ứng kết nối các thương hiệu Việt với mục tiêu đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.