Đời sống

Đi ngang qua ký túc xá, nữ lao công bị chó sinh viên nuôi cắn nguy kịch

19/04/2019, 11:02

Một nữ lao công của Trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh bị 1 con chó lai của sinh viên nuôi trong ký túc xá trường cắn nguy kịch.

img
Con chó lai sinh viên nuôi trong ký túc xá cắn nữ lao công

Sáng 19/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Bùi Chiến Thắng - Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu, TX. Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: trong khuôn viên Trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh (đóng ở số 287 đường Quang Trung (QL1A), TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) vừa xảy ra một vụ chó cắn khiến 1 phụ nữ phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h tối 18/4, nữ lao công của trường là bà Lương Thị Dung (65 tuổi) đi ngang qua khu ký túc xá (KTX) của sinh viên Trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh thì bị 1 con chó lai xông vào tấn công, cắn xé.

Ngay khi phát hiện, các sinh viên trong trường đã tìm cách xua đuổi con chó ra và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương ở vùng đầu và mặt quá nặng nên nạn nhân được chuyển ra bệnh viện ở TP Vinh, tỉnh Nghệ An để tiếp tục cứu chữa.

img
Sự việc xảy ra trong Trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh đóng ở TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

Được biết, con chó lai trên nặng khoảng 15kg, là của một học sinh đang học tại Trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh nuôi trong khu vực KTX của nhà trường. Bước đầu sinh viên nuôi con chó trên cho biết: bình thường chó được nhốt trong chuồng nhưng tối qua do bạn đến chơi thả chó ra nên gây ra sự việc.

Nhận được tin báo, Công an phường Đậu Liêu đã có mặt lập biên bản và yêu cầu nhà trường bắt nhốt con chó lại để theo dõi, đồng thời tiếp tục làm rõ trách nhiệm của chủ vật nuôi và nhà trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.