Showbiz

Đi qua nhiều bê bối, Trương Bá Chi "chưa có gì phải hối hận"

20/05/2019, 16:31

Trương Bá Chi chưa từng hối hận vì bất cứ điều gì trong quá khứ.

img
Trương Bá Chi chưa từng hối hận về bất cứ điều gì trong quá khứ.

Kể từ khi ra mắt năm 18 tuổi, Trương Bá Chi đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp. Năm 2011, cô ly hôn với Tạ Đình Phong và một mình nuôi 2 con nhỏ. Tháng 12/2018, người đẹp thông báo hạ sinh con thứ 3 nhưng không công khai cha của đứa trẻ là ai. Cho tới tận bây gờ, cha ruột của đứa bé vẫn là điều bí ẩn.

Trong chương trình “Women 30+” mới đây, Trương Bá Chi đã có những trải lòng về quá khứ, những chiêm nghiệm trong cuộc sống của mình. Đây là chương trình đầu tiên nữ ca sĩ tham gia sau khi sinh con. Tâm sự về hơn 20 năm hoạt động trong showbiz của mình, Trương Bá Chi bộc bạch, cô không có gì phải hối hận về bất cứ điều gì. Mặc dù, bản thân cô từng nhiều lần vấp phải những scandal và bị dư luận chỉ trích.

“Nếu bạn làm điều gì sai, bạn sẽ hối tiếc. Nếu mọi thứ đã xảy ra, bạn phải chấp nhận và chịu trách nhiệm về nó. Mọi thứ dần sẽ được chấp nhận. Đừng nhìn lại, hãy nhìn về phía trước”, Trương Bá Chi quan điểm.

img

Nghĩ lại về những lần bị dư luận “ném đá”, Trương Bá Chi không khỏi nghẹn ngào. Vợ cũ của tài tử Tạ Đình Phong cho biết, cô đã bị tổn thương rất nhiều. Đã rất khó khăn để cô có thể vượt qua những lần khủng hoảng truyền thông.

Dù Trương Bá Chi không đưa ra lý do vì sao bị dư luận chỉ trích, nhưng không ít người vẫn hiểu, nữ ca sĩ nói đến bê bối ảnh nóng với nam diễn viên Trần Quán Hy. Scandal đó đã khiến cô phải dừng hoạt động một thời gian trong làng giải trí. Nữ ca sĩ cũng động viên những người phụ nữ bị tổn thương trong cuộc sống đứng lên làm lại: “Tôi có thể vượt qua chính mình thì không có cô gái nào khác không thể đi tiếp”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.