Chất lượng sống

Đi siêu âm, mẹ tá hỏa phát hiện con gái 14 tuổi mang thai

06/11/2018, 13:58

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ việc một nữ sinh THCS có thai hơn 24 tuần tuổi.

dâm ô

Cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ một nữ sinh THCS ở Cà Mau có thai hơn 24 tuần tuổi. Ảnh minh họa

Sáng 6/11, nguồn tin Báo Giao thông, UBND xã Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau) vừa có báo cáo về vụ một thanh niên giao cấu với nữ sinh 14 tuổi dẫn đến có thai, xảy ra trên địa bàn.

Ngày 26/10, chị N.T.H. (ngụ xã Thới Bình, huyện Thới Bình) đưa con gái tên D. (SN 2004, đang học tại một trường THCS trên địa bàn huyện Thới Bình) đến một phòng siêu âm trên địa bàn huyện để siêu âm. Kết quả siêu âm cho thấy, D. đã có thai hơn 24 tuần tuổi.

Lúc này, gia đình tá hỏa và gặng hỏi, thì được D. cho biết là đã quan hệ tình dục với C.T.T. (SN 1993, ngụ huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang). Thời điểm xảy ra vụ việc, T. đang làm thuê cho một đoàn lô tô. Vụ việc sau đó được gia đình D. trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Thới Bình đã tiến hành xác minh. Làm việc với cơ quan công an, D. thừa nhận có quan hệ tình dục với T. tổng cộng 4 lần.

Xét thấy vụ việc không thuộc thẩm quyền giải quyết, công an xã Thới Bình đã chuyển hồ sơ đến cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình để xử lý theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.