An ninh hình sự

Đi tìm nhà bạn gái, 2 thanh niên bị đánh tơi tả vì nghi bắt cóc trẻ em

07/02/2019, 06:37

Chở em bé đi tìm nhà người bạn gái mới quen, 2 thanh niên bị người dân vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em.

img
Nam thanh niên bị người dân hiểu lầm và đánh oan vì nghi bắt cóc trẻ em. (Ảnh: VTC)

Tối 6/2, ông Cao Thành Lê - Trưởng Công an xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết: đơn vị vừa giải vây cho 2 thanh niên bị người dân hiểu lầm là bắt cóc trẻ em.

Theo ông Lê, sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều cùng ngày. Lúc này, hai thanh niên đi xe máy từ huyện Yên Thành (Nghệ An) sang xã Diễn Hoa (Diễn Châu, Nghệ An) tìm nhà bạn gái mới quen qua mạng tên Mai để chúc Tết.

Tuy nhiên, do không biết địa chỉ cụ thể, 2 thanh niên đã hỏi thăm một nhóm trẻ em đang chơi bên đường. Do nhà có ông bà nội tên là Mai, một bé trai đã lên xe máy đi cùng với 2 thanh niên đưa về nhà mình.

Khi về đến gần nhà, đúng lúc mẹ cháu bé đang đi tìm con, thấy con trên xe máy của 2 thanh niên lạ mặt, nghĩ con bị bắt cóc đã hô hoán dân làng ra bao vây. Thấy vậy, người dân đã bao vây và đánh 2 thanh niên.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Diễn Hoa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường ổn định an ninh trật tự và phối hợp với công an huyện để xác minh vụ việc. Qua điều tra, cơ quan công an xác định 2 thanh niên này có nhân thân rõ ràng, không có động cơ bắt cóc trẻ em nên đã cho về, đồng thời thông báo rộng rãi cho quần chúng nhân dân biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.