Thông tin doanh nghiệp

Địa ốc Khang Điền chuẩn bị tung ra 900 căn hộ kề Q.2

22/02/2017, 11:05

Người dân TPHCM có thêm nhiều lựa chon mua nhà khi Địa ốc Khang Điền chuẩn bị tung ra 900 căn hộ kề Q.2.

IMG_2796

Khang Điền và Hoà Bình ký kết hợp tác dự án 1.000 tỷ nằm ngay trên đường Song Hành với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kề Q.2

Ngày 21/2 Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình và Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác xây dựng dự án Chung cư cao cấp Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM. Theo đó, Hòa Bình là tổng thầu Design & Build (D&B) cho dự án đầu tiên của Khang Điền trở lại với phân khúc căn hộ sau nhiều năm tập trung phát triển và khẳng định được thương hiệu trên thị trường về dòng sản phẩm nhà phố liên kế và biệt thự cao cấp.

Dự án này có quy mô khoảng 900 căn hộ, được thiết kế hiện đại trên 4 block tòa nhà với cụm tiện ích tốt nhất. Hợp đồng gói thầu này có trị giá gần 1.000 tỷ đồng. Tọa lạc mặt tiền đường song hành với Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, kế cận quận 2, dự án thừa hưởng hệ thống hạ tầng kết nối đã hoàn thiện như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cơ sở hạ tầng của Khu đô thị Thủ Thiêm…

Theo ông Nguyễn Đình Bảo, Phó Tổng Giám đốc của Khang Điền, sau quá trình tìm hiểu và đánh giá kỹ lưỡng cũng như từ sự hợp tác ở dự án biệt thự cao cấp The Venica (quận 9,TP.HCM) hoàn thành vào năm 2016, Khang Điền hoàn toàn tin tưởng giao cho Hòa Bình – nhà thầu hàng đầu hiện nay - làm tổng thầu dự án cao tầng này của Công ty. “Hiện nay Khang Điền cũng đang sở hữu quỹ đất hơn 500ha tại khu vực phía Đông và Tây Nam TP.HCM, với định vị ở phân khúc bất động sản nhà ở trung và cao cấp”, ông Bảo nói.

Tại buổi lễ, ông Trương Quang Nhật, Phó Tổng Giám đốc của Hòa Bình cho biết, Hòa Bình cam kết sẽ huy động mọi nguồn lực để hoàn thành dự án đạt chất lượng cao nhất, an toàn lao động và đúng tiến độ. Ngoài ra, Hòa Bình sẽ áp dụng và đề xuất các giải pháp thiết kế và thi công hiện đại cùng các loại vật tư, thiết bị mới để thỏa mãn các yêu cầu rất cao về kiến trúc, kết cấu, điện nước, hạ tầng… với chi phí cạnh tranh nhất, mang lại hiệu quả cao cho chủ đầu tư cũng như đem lại giá trị gia tăng của công trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.