Điều tra

Diana đổ lỗi cho công nhân!

21/03/2014, 10:08

Trong thư phản hồi thắc mắc của bạn đọc Báo Giao thông ngày 20/3, Công ty Diana cho biết: "Nếu một công ty cố tình bán hàng lỗi theo đường phân phối chính của công ty thì hành động đó là không đúng".

img

Theo Diana, trên thực tế, hàng thứ phẩm chỉ mắc một số lỗi nhỏ về ngoại quan hoặc trọng lượng chênh lệch (khiến máy sản xuất tự động lọc bỏ trong quá trình vận hành), tuy nhiên, về mặt tiêu chuẩn vệ sinh, hàng thứ phẩm vẫn được bảo đảm. Chính vì vậy, hàng thứ phẩm này chỉ được công ty lưu hành trong nội bộ, không được phép bán qua hệ thống phân phối của công ty ra ngoài thị trường. 


“Chúng tôi cũng đã thông tin rất rõ đến nhân viên sự khác nhau giữa hàng thứ phẩm và chính phẩm của công ty, mặt khác, nhiều công nhân của công ty đang làm việc trong thời buổi khó khăn nên công ty vẫn lưu hành trong nội bộ để nhân viên sử dụng nhằm giảm chi phí trong đời sống sinh hoạt” - Diana nhấn mạnh.


Diana còn khẳng định toàn bộ sản phẩm của Diana đều được sản xuất trong môi trường đảm bảo vệ sinh tại tất cả các khâu. Chính vì vậy, hàng thứ phẩm mặc dù bị loại ra nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh.


Tuy nhiên, trong phần phản hồi bạn đọc Báo Giao thông ngày 20/3, Diana không đề cập trách nhiệm của nhà sản xuất khi để hàng thứ phẩm tiêu dùng nội bộ bị tuồn ra thị trường. 


Và vấn đề khi nào Diana phối hợp cơ quan chức năng thu hồi hàng lỗi xuất hiện trên thị trường và ngăn chặn triệt để tình trạng trên vẫn còn bỏ ngỏ.

P.V
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.