Thông tin doanh nghiệp

Dịch vụ - tiện ích: Yếu tố cốt lõi hấp dẫn khách hàng

05/12/2017, 13:02

Đây được coi là “vũ khí” sắc bén để chủ đầu tư cạnh tranh trong cuộc đua khắc nghiệt này.

Anh 1 Dịch vụ, tiện ích D

D’. El Dorado vừa chính thức ra mắt đã thực sự làm thị trường dậy sóng

Tiện ích, dịch vụ luôn là những vấn đề mà chủ đầu tư dự án phải quan tâm hàng đầu. Một dự án dù có tuyệt vời đến đâu, sở hữu nhiều ưu thế vượt trội thế nào nhưng thiếu vắng các giá trị tiện ích cần thiết, công trình ấy vẫn không thể dẫn đầu về không gian sống lý tưởng. Chính vì vậy dịch vụ, tiện ích luôn là yếu tố cốt lõi, chi phối đến quyết định mua căn hộ của bất cứ chủ nhân nào.

Mong muốn sở hữu căn hộ có vị trí thuận tiện giao thông, thiết kế tinh tế và hợp lý, có đầy đủ các tiện ích nội – ngoại khu phục vụ nhu cầu cuộc sống là những mong muốn hoàn toàn chính đáng và hợp lý của các khách hàng. Thế nhưng tìm được dự án nào vừa sở hữu được các yếu tố trên vừa có mức giá phù hợp với túi tiền của khách hàng, đặc biệt các khách hàng trẻ thì là điều tưởng chừng không thể có.

Tuy nhiên, kể từ khi mới hé lộ các thông tin về một dự án căn hộ nội đô dành cho giới trẻ của chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã gây xôn xao dư luận. Bởi dự án này không những thỏa mãn cơn khát của thị trường về căn hộ ven Hồ Tây thơ mộng, thiết kế thông minh mà lại rất phù hợp có giới trẻ - những người chỉ có nguồn tài chính khiêm tốn.

Tháng 10/2017, D’. El Dorado chính thức ra mắt đã thực sự làm thị trường dậy sóng khi trở thành tâm điểm chú ý và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia cũng như khách hàng.

Theo nhiều chuyên gia phân tích, D’. El Dorado không chỉ là bước ngoặt mới trong định hướng đầu tư bất động sản của Tập đoàn Tân Hoàng Minh mà còn là dự án tiên phong trong tạo lập phong cách sống của giới trẻ Việt Nam. Điều này được khẳng định khi dự án áp dụng loại hình căn hộ LIMO (little modern- nhỏ mà hiện đại) đang được ưa chuộng trên thế giới.

D’. El Dorado được kỳ vọng sẽ mang đến chuẩn sống tương lai cho giới trẻ bằng những căn hộ nhỏ được bố trí nội thất thông minh, tiết kiệm tối đa diện tích nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cuộc sống.

Ưu thế đặc biệt của D’. El Dorado không chỉ là nằm ven Hồ Tây, nơi hội tụ sinh khí của Thủ đômà nơi đây còn mang lại cho cư dân tiện ích có giá trị mãi mãi đó là nhữnglàn gió mát từ Hồ Tây thổi vào cùng ánh nắng mặt trời luôn chiếu rọi, đảm bảo sẽ mang thiên nhiên đến mọi ngõ ngách trong căn hộ của chủ nhân.

Sở hữu D’. El Dorado chính là sở hữu một giá trị sống đích thực với hơn 500 ha mặt nước Hồ Tây và tầm nhìn có một không hai tại Hà Nội: 3 mặt hướng Hồ Tây và 1 mặt nhìn ra trung tâm thành phố, nơi ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất thủ đô và được thưởng thức trọn vẹn toàn cảnh pháo hoa rực rỡ từ chính ban công riêng nhà bạn.

Cùng với những tiện ích ngoại khu được thừa hưởng từ khu vực xung quanh như hồ nước, cây xanh, công viên nước, đền, chùa, hệ thống giao thông hiện đại cùng cơ sở hạ tầng sẵn có của khu vực Tây Hồ, D’. El Dorado còn sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu thiết thực cho cộng đồng cư dân. Các tiện ích ấy bao gồm: Sảnh lounge, hệ thống mua sắm shophouse, siêu thị, nhà hàng, quán café, bể bơi bốn mùa, trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp (khu spa, sauna, câu lạc bộ gym, aerobics, yoga), phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế….

Tất cả các dịch vụ thiết thực và cần thiết cho gia đình được hội tụ tại D’. El Dorado sẽ mang lại sự tiện lợi cho gia chủ, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Có thể thấy, điểm khác biệt của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh là luôn tập trung vào chất lượng dự án. Chính vì thế với dự án tốt, giá thành phù hợp, nhiều tiện íchnhư D’. El Dorado thì mặc dù không cần “khua chiêng múa trống” thì khách hàng vẫn tự tìm đến.

Ngoài ra, đã được kiểm chứng qua nhiều dự án chủ đầu tư đã và đang triển khai trước đó, khách hàng chọn D’. El Dorado sẽ không phải “lăn tăn” bất cứ điều gì khi quyết định “xuống tiền”. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấpcùng các dịch vụ tuyệt vời, giúp khơi nguồn và nuôi dưỡng hạnh phúc cho bản thân và cả gia đình.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko

Hotline: 0886 5555 86

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.