Dịch vụ sân bay hạng sang dành riêng cho khách VIP tại Mỹ

30/05/2018, 06:01

Theo gót hai hãng hàng không lớn của nước Mỹ là Delta và American Airlines, Hãng hàng không United Airlines đang tìm cách...

33

Nhà ga hạng sang Private Suite nằm ở phía Nam sân bay quốc tế Los Angeles

Theo gót hai hãng hàng không lớn của nước Mỹ là Delta và American Airlines, Hãng hàng không United Airlines đang tìm cách chiều lòng hành khách giàu có khi hợp tác với Private Suite, nhà ga tư nhân ở bên ngoài sân bay.

Tại đây, khách VIP có thể checkin chuyến bay, nghỉ ngơi và làm thủ tục an ninh, sau đó lên máy bay bằng chiếc sedan hạng sang BMW mà không phải vào nhà ga sân bay quốc tế Los Angeles (LAX).

Khu vực hạng sang có các phòng đợi tư nhân với đầy đủ ghế, TV màn hình phẳng, tủ chứa đồ ăn nhanh cùng tủ lạnh đủ loại nước.

Để được hưởng dịch vụ tại nhà ga riêng hạng sang, hành khách phải trả 7.500 USD phí thành viên cùng 2.700 USD cho mỗi chuyến bay nội địa hoặc 3.000 USD cho mỗi chuyến bay quốc tế. Chi phí này dành cho một nhóm 4 người.

Đối với hành khách ít bay không đóng phí thường niên, họ sẽ phải trả 3.500 USD/ chuyến bay nội địa và 4.000 USD chuyến bay quốc tế.

Thỏa thuận với United Airlines sẽ cho phép hành khách giành được quyền tiếp cận với nhà ga này chỉ bằng cách mua vé với cùng với phí khách hàng VIP.

Lựa chọn Private Suite chỉ được cung cấp cho hành khách hạng thương gia của United bay từ sân bay LAX tới: New York; Newark; Aspen; Hawaii; London; Los Cabos, Mexico; Melbourne và Sydney (Australia); Shanghai; Singapore hoặc Tokyo.

Trước đó, tại sân bay quốc tế Los Angeles, sân bay lớn nhất nước Mỹ đã làm thêm nhiều tuyến đường mới dành riêng cho người nổi tiếng Hollywood hạng A và tỷ phú, cho phép họ lên máy bay nhanh, tránh đám đông ồn ã, cánh phóng viên ảnh săn tin và những hàng dài hành khách chờ đợi. Cả hai hãng hàng không lớn nhất nước Mỹ là Delta và American Airlines đều cung cấp dịch vụ này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.