Du lịch

Điểm du lịch lý tưởng nhất thế giới năm 2017

09/12/2016, 14:58
image

Dưới đây là những địa điểm du lịch hàng đầu cho năm 2017 được TripAdvisor xem xét và lựa chọn.

bigphotoforsan-jose-del

San José del Cabo - vùng đất ở mũi nam bán đảo Baja California, Mexico được cho là điểm du lịch hàng đầu năm 2017.

Mới đây, trang web du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor đã công bố những địa danh nên đến nhất trong năm 2017 tới dành cho những người yêu thích khám phá các vùng đất lạ. 

Theo giới thiệu của TripAdvisor, San José del Cabo - vùng đất ở mũi nam bán đảo Baja California, Mexico là điểm đến hàng đầu trong năm 2017 với những bãi biển tuyệt đẹp và các tòa nhà cổ kính có kiến trúc thuộc địa của Tây Ban Nha và thế kỷ 18. Với địa điểm này, bạn có thể nằm dài thư giãn cả ngày trên những bãi biển của các khu nghỉ dưỡng, tham quan bãi biển Palmilla nổi tiếng hoặc dạo chơi thăm thú quanh thị trấn sầm uất. 

caption

Whistler - thành phố núi ở Canada, địa điểm đáng đến vào mỗi mùa đông. 

Bên cạnh San José del Cabo của Mexico, thành phố núi Whistler của Canada và thị trấn biển Jericoacoara ở Brazil cũng được xếp hạng nhất trong danh sách những điểm du lịch đáng đến nhất trong năm 2017. Trong khi thành phố núi Whistler đúng nghĩa là một làng du lịch với nhiều quán cà phê, cửa hàng mua sắm, khách sạn và nhà hàng sang trọng thì Jericoacoara lại là thị trấn biển nguyên sơ với những con đường đất xóc nảy. Dù vậy, nơi đây được coi là thiên đường dành cho những ai yêu lướt sóng diều, lướt ván buồm, hoặc đơn giản chỉ là nằm phơi nắng trên bãi biển.

Capture

Thị trấn biển Jericoacoara ở Brazil.

Đứng ở vị trí thứ hai là thị trấn Kihei, Hawai. Nơi đây được đánh giá là  điểm khởi đầu cho kỳ nghỉ Hawaii của bạn. Nơi đây có hai khu bảo tồn rừng nhiệt đới và nhiều dặm bờ biển dọc theo vịnh Maalalea, vì vậy du khách có thể thỏa sức tận hưởng chuyến du ngoạn. 

thi-tran-Kihei-1

Hoàng hôn trên bãi biển ở thị trấn Kihei, Hawai.

Vị trí thứ ba thuộc về thủ đô Baku của đất nước dầu mỏ Azerbaijan. Baku thường được ví như là Dubai của khu vực Caucacus (Cáp-ca-dơ) bởi sự giàu có và xa hoa, thuộc nhóm 10 điểm đến hàng đầu về cuộc sống về đêm. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai mơ ước được đến Dubai nhưng chưa đủ điều kiện. 

babu-8f9a5

Tháp ngọn lửa, biểu tượng mới của thủ đô Baku.

 Ngoài ra, các địa danh như  Las Palmas de Gran Canaria và Malaga ở Tây Ban Nha; Tbilisi, Georgia, Kiev Ukraina và Kaliningrad, Nga cũng là một trong những điểm đến hàng đầu ở châu Âu cho những người yêu du lịch trong năm 2017 sắp tới. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.