Showbiz

Diễm Hằng: Nhiều diễn viên trẻ vẫn cam chịu để đạo diễn lạm dụng

23/03/2018, 19:00

Tham gia nhiều phim, diễn viên Diễm Hằng cho biết nhiều cô gái trẻ vẫn cam chịu để đạo diễn lạm dụng, quấy rối.

20

Tham gia nhiều phim, diễn viên Diễm Hằng cho biết nhiều cô gái trẻ vẫn cam chịu để đạo diễn sờ soạng

Đằng sau hào quang lộng lẫy của các ngôi sao là một bức màn đen ẩn chứa không ít bi kịch. Từ việc "ngậm đắng nuốt cay" biến chính mình trở thành món hàng trao đổi để lấy cơ hội tỏa sáng, cho đến cuộc sống phập phồng mỗi ngày khi phải đối mặt với nhiều cạm bẫy nguy hiểm.

Nữ diễn viên Diễm Hằng cho biết, trước khi có sự kiện tại Hàn Quốc công bố chuyện về những nữ giới trong ngành bị làm dụng tình dục thì cũng trong đầu năm vừa rồi tại Hollywood đã có hơn 300 ngôi sao nữ tham gia chiến dịch Time’s Up. Đây là chiến dịch chống lạm dụng tình dục sau những bê bối bị phanh phui, và là vấn nạn chung của showbiz của các quốc gia trên thế giới.

13

Diễm Hằng: Tôi có thể làm nghề chứ không bán nghề và đạo đức

Tại Việt Nam đã có những người lợi dụng những chức danh làm nghề để gạ gẫm những cô gái trẻ có tham vọng ước mơ nổi tiếng. Thậm chí, có cả đối với trẻ vị thanh niên. Nhưng có lẽ còn rất nhiều người e ngại ảnh hưởng đến cuộc sống, hoặc lo sợ nên cũng đã không có những ý kiến tố cáo.

“Phần lớn những kẻ vô danh đôi khi mượn mác đạo diễn, ông bầu để lừa những người nhẹ dạ. Còn với những người có chuyên môn thì tôi nhận thấy họ đều có đạo đức nghề nghiệp nhất định”, diễn viên này cho hay.

Diễm Hằng cho hay, cô đã gặp tình huống này 1, 2 lần với đạo diễn. “Quan điểm thì tôi luôn rõ ràng: Dù chỉ là nắm tay cũng không. Tôi có thể làm nghề chứ không bán nghề và đạo đức"

Cô tiếp, tôi thấy một số cô gái trẻ khác vẫn cam chịu để vị đạo diễn sờ soạng, lợi dụng ôm ấp. Tuy nhiên, có một số cô cũng khá thoải mái hợp tác.

Cô cho hay, khi tham gia vào thế giới giải trí showbiz, mỗi cá nhân nên tự ý thức về sự tham vọng của mình. Tham vọng là tốt nhưng không cần thiết phải đánh đổi. Hãy tự biết cách bảo vệ bản thân, khéo léo từ chối những lời mời khiếm nhã có “mùi” hứa hẹn, đánh đổi để nổi tiếng. Về cơ bản thì họ là những người làm nghề không có đạo đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.