Bảo hiểm

Điểm khác biệt các gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm PVI

07/06/2017, 11:41

Bảo hiểm PVI đang được đánh giá là nhà Bảo hiểm có uy tín, năng lực và chất lượng tại Việt Nam.

Cham soc suc khoe toan dien13-8

Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện đang được coi là một sản phẩm hot của Bảo hiểm PVI

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tụy, cùng mạng lưới bảo lãnh viện phí rộng khắp hỗ trợ khách hàng 24/7, Bảo hiểm PVI đang được đánh giá là nhà Bảo hiểm có uy tín, năng lực và chất lượng tại Việt Nam.

Theo tìm hiểu, các sản phẩm bảo hiểm con người của Bảo hiểm PVI phong phú, đa dạng và luôn được cải tiến phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Việc hợp tác với các công ty hỗ trợ y tế quốc tế, hệ thống bệnh viện cao cấp bảo lãnh viện phí đảm bảo các khách hàng của Bảo hiểm PVI được hưởng các dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất.

Cụ thể, các sản phẩm bảo hiểm con người do Bảo hiểm PVI cung cấp bao gồm: Bảo hiểm Tai nạn cá nhân thông thường; Bảo hiểm Tai nạn hộ sử dụng điện; Bảo hiểm Tai nạn cá nhân hộ gia đình và Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Trong đó, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện đang được coi là một sản phẩm hot của Bảo hiểm PVI. Người được bảo hiểm với sản phẩm này là mọi công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 01 đến 60 tuổi (tính theo lần sinh nhật gần nhất). Trẻ em dưới 10 tuổi sẽ được bảo hiểm khi tham gia bảo hiểm cùng hợp đồng với bố và/hoặc mẹ.

Khi quan tâm tới sản phẩm bảo hiểm này, khách hàng cần lưu ý, Bảo hiểm PVI không nhận bảo hiểm đối với các trường hợp người đang bị bệnh tâm thần, bệnh phong, ung thư, người bị tàn tật hoặc thương tật vĩnh viễn từ 50% trở lên, người đang trong thời gian điều trị bệnh hoặc thương tật.

Người được bảo hiểm sẽ được hưởng quyền lợi trong các trường hợp: Tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn; Thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn; Trợ cấp ngày trong thời gian điều trị nội trú do tai nạn; Chi phí y tế do tai nạn; Điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật... Ngoài ra, còn một số quyền lợi bổ sung mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn như: Điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật; Chăm sóc và điều trị răng; Chăm sóc sinh đẻ và thai sản; Tử vong/tàn tật toàn bộ vĩnh viễn do ốm đau, bệnh tật...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.