Điểm lại những thông tin về Bphone 2 trước giờ G

08/08/2017, 08:44

Trong sáng nay (8/8), Bkav sẽ công bố mẫu Bphone 2, cùng điểm lại những thông tin rò rỉ về mẫu smartphone này.

chup man hinh clip bphone

Hình ảnh đầu tiên về Bphone 2 được Bkav hé lộ.

Bao nhiêu phiên bản Bphone 2 được ra mắt?

Theo nhiều nguồn tin, rất có khả năng Bphone 2017 sẽ được ra mắt với 2 phiên bản.

Trong đó, phiên bản Bphone 2 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 625 tám nhân, RAM 3 GB, camera trước 8MP, camera chính 16MP lấy nét theo pha, chống rung quang học. Máy sử dụng cổng USB-C và trang bị tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm.

Còn Bphone 2 Plus (phiên bản cao cấp) nhiều khả năng sẽ sử dụng chip Snapdragon 835 cao cấp nhất hiện nay và RAM 4 GB, camera kéo.

Tên là gì?

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về tên gọi của thế hệ Bphone tiếp theo. Đa phần, người ta gọi chiếc máy này là Bphone 2 bởi đây là phiên bản kế nhiệm của Bphone thế hệ đầu tiên. Cũng có một số nguồn tin gọi chiếc máy này là Bphone 2017, điều này rất có thể xảy ra nếu Bkav muốn xóa "vận đen" của chiếc Bphone đời đầu tiên với quá nhiều sai lầm và lỗi lầm.

Hình dáng của máy

Về cơ bản, Bphone thế hế mới tỏ ra bảo mật khá tốt về thiết kế máy khi gần như không có bức ảnh nào đã từng xuất hiện được khẳng định là của Bphone 2017.

bphone 2 lo anh thuc te 2

Cạnh viền được cho là của Bphone 2.

Những hình ảnh rò rỉ như được lập theo 1 kế hoạch rõ ràng khi ban đầu là hình ảnh cạnh viên với chất liệu kim loại bóng loáng, tiếp theo là mặt sau với logo Bphone từ ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc kinh doanh ngành hàng Viễn thông di động của Thế Giới Di Động, cuối cùng là hình ảnh mặt trước và thông số cấu hình máy.

bphone 2

Hình ảnh Bphone 2 được "rò rỉ" từ ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc kinh doanh ngành hàng Viễn thông di động của Thế Giới Di Động.

Và đến trước ngày ra mắt ít hôm, hình ảnh chiếc điện thoại được cho là Bphone 2017 với lớp vỏ có vẻ như được làm bằng kim loại mạ bóng cùng cụm camera kép, xen giữa bởi logo chữ B đã xuất hiện và được cho là Bphone thế hệ mới.

bphone 2

Hình ảnh mới nhất về Bphone 2.

Do đó, khả năng có hai phiên bản Bphone 2 khác nhau là rất lớn, trong đó một ở phân khúc tầm trung và một ở phân khúc cao cấp.

Thông số kỹ thuật

BKAV đã khẳng định sẽ sử dụng chip Snapdragon 625 trên Bphone 2. Đây là con chip tầm trung của Qualcomm với 8 nhân Cortex-A53 ở xung nhịp 2Ghz, kết hợp với GPU Adreno 506 và cho hiệu năng khá tốt, đủ để đáp ứng nhu cầu của đại bộ phận người dùng. Tuy nhiên, Bkav sẽ có một bước lùi nếu chuyển từ chip 801 về chip 625, dù một trong những mục đích của hãng là đưa sản phẩm đến được với nhiều tười tiêu dùng hơn với mức giá hợp lý.

bphone 2 2

Vỏ hộp được cho là của Bphone 2.

Các thông số cấu hình còn lại của Bphone 2 cũng đã gần như lộ diện hoàn toàn thông qua một tấm hình chụp vỏ hộp của máy. Bphone 2 sẽ sở hữu RAM 3GB, màn hình 5.5 inch Full HD, camera sau 16MP hỗ trợ chống rung quang học và lấy nét theo pha, camera trước 8MP hỗ trợ lấy nét tự động, dung lượng pin 3000mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, hỗ trợ 4G LTE Cat.6 và chạy hệ điều hành BOS trên nền Android 7.1.2 Nougat. Máy cũng sẽ hỗ trợ 2 SIM và thẻ nhớ.

Giá bán

Theo CEO Nguyễn Tử Quảng, Bphone 2 sẽ được tập trung ở phân khúc tầm trung/cận cao cấp. Tuy nhiên, BKAV chưa công bố con số chính thức về giá bán của máy nhưng với việc Thế Giới Di Động, nhà phân phối Bphone đang khởi động chương trình đặt hàng Bphone 2 đã cho biết mẫu máy sẽ có giá dưới 10 triệu đồng.

Một số nguồn tin cho biết máy sẽ có giá từ 9 triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều khả năng Bphone 2 sẽ có giá 7.5 triệu đồng - mức giá hợp lý nếu so với những mẫu điện thoại cùng phân khúc đến từ Samsung, Oppo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.