Thông tin doanh nghiệp

Điểm mặt các căn hộ của Novaland được ưu đãi trong tháng 10

05/10/2017, 20:32

Novaland tung nhiều ưu đãi cho khách hàng trong tháng 10 như tặng vàng, điện thoại, cam kết cho thuê hàng trăm triệu/năm...

Hinh 4 - Sunrise Riverside

Dự án Sunrise Riverside tặng gói nội thất lên tới hàng trăm triệu đồng trong tháng 10

Tập đoàn Novaland vừa giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 10 dành cho khách hàng mua sản phẩm căn hộ tại các dự án của Novaland.

Theo đó từ 7/10 khi khách hàng mua nhà tại các dự án như: Newton Residence nằm trên trục đường Nguyễn Văn Trỗi Q. Phú Nhuận hướng ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và liền kề công viên Hoàng Văn Thụ.

Dự án Golden Mansion nằm trên đường Phổ Quang Q. Phú Nhuận với vị trí được coi là nằm cạnh lá phổi xanh của thành phố vì giáp công viên Gia Định 32ha, công viên Hoàng Văn Thụ 11ha và mảng xanh rộng lớn Quân khu 7.

Dự án Sunrise Riverside Q.7 với 3 mặt hướng sông tại Nam Sài Gòn tọa lạc ngay trên tuyến giao thông huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ cửa ngõ phía Nam, nối kết liền mạch với khu trung tâm Q.1.

Dự án The Sun Avenue, với mặt tiền trải dài ấn tượng hơn 500m trên đại lộ Mai Chí Thọ Q.7 tích hợp chuỗi tiện ích nội khu cao cấp: khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, 04 hồ bơi tràn hiện đại, trung tâm mua sắm hiện đại, phòng GYM… 

Đặc biệt dự án Lakeview City thuộc P.An Phú, Q.2 với vị trí đặc địa và nhiều tiện ích tuyệt vời được coi là nơi nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố…

Một dự án khác tuy không phải nằm ở vị trí vàng của trung tâm nhưng RichStar lại nằm trong khu phức hợp thương mại và căn hộ đẳng cấp đầu tiên tại khu Tây Sài Gòn.

Theo đại diện Novaland ở những dự án này, khách hàng mua căn hộ sẽ được chiết khấu từ cao nhất lên tới 7.5%, cam kết lợi nhuận đến 300- 700 triệu, tặng gói nội thất đến 250 triệu đồng, và tặng đến 45 chỉ vàng và còn nhiều cơ hội nhận được điện thoại Iphone 8 và Vali cao cấp trong chương trình “Rút thăm trúng thưởng”. Ngoài ra khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% năm trong năm đầu tiên. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.