Tư vấn

Điểm mặt những game trên android gây ức chế người chơi

15/05/2015, 07:11

Bạn cũng được khuyến cáo không nên tải về smartphone các trò chơi này nếu... đang bận hoặc không muốn thay smartphone mới.

flappy_bird_OVVW

Tất cả những gì bạn cần làm trong Flappy Bird là chạm vào màn hình để đưa chú chim chui qua các đường ống nước thành công

Flappy Bird

Đến tận bây giờ, tức là hơn một năm sau thời điểm Flappy Bird nổi lên như một hiện tượng của làng game di động thế giới và bị "cha đẻ" Nguyễn Hà Đông gỡ bỏ sau đó ít lâu, "Flappy Bird vẫn được nhiều người nhắc tên khi điểm mặt những trò chơi khó xơi và dễ gây khó chịu nhất.

Tất cả những gì bạn cần làm trong Flappy Bird là chạm vào màn hình để đưa chú chim chui qua các đường ống nước thành công. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực ra thì Flappy Bird đã làm không ít người muốn... ném điện thoại rồi đấy!

Snow Roll

snow-roll-tua-game-gay-uc-che-hua-hen-se-da-bai-fl
Giao diện game rất đơn giản

Đã rất lâu rồi kể từ khi trò chơi Flappy Bird khuấy động các bảng xếp hạng ứng dụng di động, và từ đó đến nay chúng ta vẫn chờ đợi một điều gì đó "điên rồ" tương tự, một thứ có thể khiến bạn sẵn sàng ném chiếc điện thoại đi chỉ vì một sai sót nhỏ trong khi chơi game. Và sau bao thời gian chờ đợi, giờ đây có lẽ câu hỏi này đã tìm ra được một lời giải tuyệt vời dành cho nó: Snow Roll.

Theo Genk(trang web cho những tín đò yêu công nghệ), Snow Roll có đồ hoạ hết sức đơn giản khi lấy bối cảnh một vùng núi tuyết, chỉ điểm xuyết những cái cây ở bên đường cùng nhân vật chính là chú chim cánh cụt cưỡi trên quá bóng tuyết của cậu ta. Gameplay của trò chơi này cũng rất dễ nhớ và thực hiện: hãy chạm vào màn hình để đổi hướng di chuyển của chú chim cánh cụt (zigzac), đi được càng xa càng tốt và thu thập thật nhiều đồng tiền. Để làm gì ư? Những đồng tiền đấy sẽ giúp bạn unlock nhiều "quả bóng" hơn như trái dưa hấu, quả bóng rổ, ....

Con đường di chuyển của bạn trong game sẽ được tăng dần độ khó lên, và ngày càng hẹp. Chỉ cần bạn chậm tay một chút thôi, quả bóng dưới chân bạn sẽ vỡ ra ngay lập tức. Vậy nên mục đích của trò chơi này không phải là qua màn chơi, mà chỉ đơn giản là ... sống sót càng lâu càng tốt.

Super Hexagon

unnamed
Super Hexagon là một trò chơi dễ gây nghiện

như Cafef1 đã trình bày, từ cái nhìn đầu tiên, Super Hexagon là một trò chơi dễ gây nghiện. Tuy nhiên, nghĩ lại thì nó thật sự là một trò chơi dễ làm người chơi phẫn nộ và phát điên với chiếc điện thoại của mình. Như mọi người thường nói, việc đơn giản thường là công việc khó nhất, Hexagon là minh chứng khá tốt cho điều này. Nó không chỉ khó mà còn làm bạn chóng mặt. Đừng trách nhà sản xuất nếu điện thoại của bạn bị vỡ vì bị ném vào tường.

Jupiter Jump

f-4315-441347c471
Jupiter Jump có cách chơi và phong cách khá giống Flappy Bird

Theo tri thức trẻ, Jupiter Jump có cách chơi và phong cách khá giống Flappy Bird, cũng được phát triển dưới dạng đồ họa 8-bit cổ điển và hơi hướng game play không có điểm dừng. Người chơi có nhiệm vụ chạm vào màn hình để đưa một nhà du hành vũ trụ vượt qua những chướng ngại vật trên đường về nhà. Một đặc điểm khá thú vị trong trò chơi Jupiter Jump nằm ở chỗ khi "suýt" chạm vào những quả bom chướng ngại vật, bạn sẽ nhận được điểm thưởng nhưng dĩ nhiên đổi lại nếu bạn chạm vào bom, trò chơi sẽ dừng lại ngay. Đặc điểm này khiến Jupiter Jump có thể còn khó chơi hơn cả Flappy Bird.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.