Điểm tin bóng đá sáng 11/11: Avispa muốn cho ĐT Việt Nam "ăn hành"

11/11/2016, 07:00
image

Avispa Fukuoka muốn đánh bại ĐT Việt Nam, Messi sẽ chơi tự do ở trận Brazil vs Argentina là những tin chính chú ý.

avispa

CLB Avispa Fukuoka tập luyện "chiến" ĐT Việt Nam

Avispa Fukuoka muốn đánh bại ĐT Việt Nam

HLV trưởng của CLB Avispa Fukuoka trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập chiều 10/11 cho biết mục tiêu của CLB Avisspa Fukuoka trước đội tuyển Việt Nam là một chiến thắng. Đội bóng Nhật Bản đã có buổi tập nghiêm túc kéo dài trong 1 tiếng rưỡi đồng hồ. 

Trận đấu với Avispa Fukuoka sẽ là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi tham dự AFF Cup 2016.

Messi sẽ chơi tự do

HLV Edgardo Bauza của Argentina tuyên bố ông sẽ để Lionel Messi thi đấu, di chuyển tự do trong trận đấu với Brazil ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào lúc 6h45 sáng hôm nay (giờ Việt Nam).

Pepe là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới

Pepe đã được nhận giải Goal 50 dành cho Hậu vệ hay nhất thế giới 2016 của tạp chí Goal. Pepe cũng về đích ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng 50 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2016

Barca mất trung vệ trong 3 tuần

Barca vừa phải nhận tin buồn khi trung vệ Umitii dính chấn thương khi trở về tập trung cùng tuyển Pháp. Dự kiến trung vệ này phải mất 3 tuần để hồi phục và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận Siêu kinh điển với Real Madrid.

Mikel có thể rời Chelsea

Tiền vệ John Obi Mikel thừa nhận anh sẽ xem xét việc rời Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Tottenham từ chối phá vỡ trần lương vì Lloris

Chủ tịch CLB Tottenham Daniel Levy vừa từ chối phá vỡ trần lương 100.000 bảng/ tuần cho thủ môn Hugo Lloris. Thủ môn người Pháp hiện đang đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.