Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 15/10: Neymar quyết vượt mặt Pele

15/10/2014, 09:10

Facebook của CR7 vượt ngưỡng kỷ lục; Del Bosque ấn định ngày chia tay La Roja; Neymar quyết vượt mặt Pele là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 15/10.

Neymar muốn vượt qua huyền thoại Pele
Neymar muốn vượt qua huyền thoại Pele

Kết quả loạt trận vòng loại Euro 2016 diễn ra đêm qua

Đức 1 - 1 Ireland Gibraltar 0 - 3 Georgia Ba Lan 2 - 2 Scotland San Marino 0 - 4 Thụy SĨ Đảo Faroe 0 - 1 Hungary Phần Lan 0 - 2 Romania Hy Lạp 0 - 2 Bắc Ireland Đan Mạch 0 - 1 Bồ Đào Nha

Facebook của CR7 vượt mốc 100 triệu like

Trang web cá nhân của Ronaldo  đã vượt mặt Messi về số lượng người “Like”. Đã có hơn 100 triệu lượt “Like” trên facebook của siêu sao người Bồ vào chiều thứ Hai. Hiện tại con số của Messi chỉ là 74 triệu và của Ibrahimovic là 20 triệu. Rooney có 25 triệu người “Like” và dù giải nghệ đã lâu nhưng David Beckham vẫn có số lượng gấp đôi người đàn em đồng hương.

Suarez khẳng định không phân biệt chủng tộc với Evra

Đó là lời khẳng định của ngôi sao người Uruguay dù vụ rắc rối đó đã xảy ra từ rất lâu. Tân binh của Barca thừa nhận mình mắc nhiều sai lầm trong sự nghiệp nhưng nhấn mạnh không bao miệt thị Evra hồi tháng 10/2011. Sau khi bị FA kết án, Suarez phải nộp phạt 50 nghìn euro và bị treo giò 8 trận. Hiện tại, anh đang trong giai đoạn cuối của án phạt “cắn người” tại kỳ World Cup vừa qua.

Del Bosque ấn định ngày chia tay ĐT Tây Ban Nha

Ông Del Bosque cho biết sẽ rời ghế HLV của đội tuyển Tây Ban Nha sau EURO 2016. “Tôi nghĩ EURO 2016 sẽ là giải đấu cuối cùng của mình trên cương vị là HLV của đội tuyển Tây Ban Nha. Chúng ta sẽ xem chuyện gì sẽ xảy ra khi đội tuyển Tây Ban Nha giành vé tới Pháp. Về lý thuyết, đó là giải đấu cuối cùng của tôi".

“Di Maria tới M.U vì tiền bạc”

Mùa Hè này, Angel Di Maria đã gia nhập Man United với mức phí 59,7 triệu bảng. Tại đây, anh hưởng mức lương 200 nghìn bảng/tuần. HLV Ancelotti giải thích lí do Di Maria ra đi là bởi Real Madrid không thể đáp ứng yêu cầu quá cao của Di Maria về lương bổng. “Di Maria yêu cầu rất nhiều tiền và muốn ra đi để kiếm nhiều hơn. CLB không thể đáp ứng mức lương mà Di Maria yêu cầu. Bạn không thể thay đổi chính sách của CLB vì một cầu thủ”, HLV Ancelotti phát biểu trên Cadena COPE.

Neymar quyết vượt mặt Pele

Tiền đạo Neymar của Barca khẳng định anh sẽ làm tất cả để vượt qua Pele, người đang giữ kỷ lục là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Brazil kể từ trước tới nay với 77 lần lập công. Neymar vừa chọc thủng lưới ĐT Nhật Bản tới 4 lần để nâng số bàn thắng mà anh ghi được cho Selecao lên thành 40. Thành tích của cầu thủ này ở ĐTQG hiện còn kém Pelé (77 bàn), Ronaldo (62), Romário (55) và Zico (48).

Tuyển thủ Pháp tụt quần tặng NHM

Sau trận giao hữu Pháp đè bẹp Armenia 3 bàn không gỡ vào tối qua, một CĐV nhí đã xuống sân và xin áo của tiền vệ Paul Pogba bên phía Les Bleus. Có lẽ ngôi sao của Juventus đã hứa trao đổi áo với một cầu thủ Armenia nên anh đã tụt quần xuống và đề nghị được tặng quần, nhưng CĐV nói trên thẳng thừng từ chối.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.