Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 23/1: M.U hết hi vọng sở hữu Ronaldo

23/01/2015, 10:13

M.U hết hi vọng sở hữu Ronaldo; Arsenal suýt có Di Maria miễn phí là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 23/1.

Ronaldo sẽ không rời Real
Ronaldo sẽ không rời Real

Arsenal suýt có Di Maria miễn phí

Theo Arsene Wenger thì đáng ra thì Arsenal đã là đội bóng đầu tiên ở châu Âu có được sự phục vụ của Di Maria chứ không phải Benfica. Giáo sư tiết lộ, năm Di Maria 17 tuổi, cầu thủ người Argentina này đã được các tuyển trạch viên của Arsenal đã phát hiện ra. Ngay lập tức thông tin cũng như những vidio clip về Di Maria đã được gửi về cho Arsene Wenger và Giáo sư đã lên kế hoạch chiêu mộ miễn phí ngôi sao đầy triển vọng này. Về phía Di Maria, tiền vệ người Argentina cũng rất háo hức sang Arsenal. Tuy nhiên thương vụ đổ vỡ vì phía Arsenal không thể xin cấp phép lao động tại Anh cũng như châu Âu cho Di Maria.

M.U hết hi vọng sở hữu Ronaldo

Jorge Mendes, đại diện của Cris Ronaldo vừa dập tắt hoàn toàn mọi khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford. “Tôi có thể khẳng định chắc chắn là thế. Cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp ở đây (Real). Cậu ấy sẽ giải nghệ ở tuổi 38 hoặc 39. Còn lâu cậu ấy mới dừng lại”, Jorge Mendes trả lời câu hỏi của báo giới về việc Ronaldo có trở lại M.U vào hè 2015 hay không.

Real có tân binh thứ hai

Ngay sau khi chiêu mộ tài năng trẻ Martin Odegaard, Real Madrid đã xúc tiến đàm phán hợp đồng với Lucas Silva và sớm tìm được tiếng nói chung với Cruzeiro. Cụ thể, theo xác nhận của Phó Chủ tịch Cruzeiro, ông Marcio Rodrigues, Real Madrid đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Lucas Silva. Thương vụ này dự kiến sẽ được công bố trong ngày hôm nay. Theo AS, Lucas Silva đã có buổi kiểm tra y tế với Real Madrid vào ngày hôm qua (22/1) tại Belo Horizonte (Brasil). Cruzeiro không tiết lộ chi phí chuyển nhượng nhưng theo AS, Real Madrid đã trả cho đội bóng Brazil số tiền là 11,5 triệu bảng (15 triệu euro).

Schuerrle sắp rời Chelsea

Tờ Dailymail hôm nay đưa tin, tiền đạo Andre Schuerrle chuẩn bị trở lại Đức thi đấu, sau khi anh đồng ý chuyển nhượng vào mùa đông này. Cầu thủ 24 tuổi đã nhận được đề nghị từ CLB Wolfburg nên có thể gia nhập Bundesliga trong tháng 1. Trước mắt, Schuerrle có thể sẽ trở lại Wolfburg theo dạng cho mượn. Mức phí để mua đứt chân sút này hiện tại có thể lên đến 27 triệu bảng. Năm 2013, Chelsea mua Schuerrle từ Leverkusen với giá 18 triệu bảng.

De Gea gây sức ép với M.U

Thương vụ David de Gea đang ngày càng trở nên phức tạp khi người đại diện của thủ môn này đứng ra gây sức ép với M.U. Jorge Mendes cho biết “mọi thứ có thể thay đổi chỉ sau 5 phút”. Mendes chia sẻ trên Marca khi nói về tin đồn De Gea sắp gia nhập Real: “David là một cầu thủ xuất sắc, tuyệt vời. Anh ấy là một cầu thủ M.U và đang có hợp đồng với họ. Bạn phải tôn trọng điều đó nhưng mọi thứ có thể thay đổi sau mỗi 5 phút”.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

img

Điểm tin bóng đá tối 22/1: Chelsea quyết chi đậm vì người cũ M.U

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.