Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 24/1: Xem CAN, 3 cổ động viên thiệt mạng

24/01/2015, 10:07

Xem CAN 2015, 3 CĐV thiệt mạng; Mourinho ca ngợi 'người thừa' là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 24/1.

CAN 2015 đang diễn ra tại Guinea
CAN 2015 đang diễn ra tại Guinea

Eto’o chưa thể trở lại Serie A

Theo báo chí Italy, hôm nay Samuel Eto’o sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Everton đến Sampdoria. Theo Sky Italia, cựu cầu thủ của Chelsea dự kiến kí hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi và kiếm được 1 triệu bảng/mùa ở đội bóng mới. Tuy nhiên, Everton vẫn chưa cho phép Eto’o gia nhập Sampdoria. Hợp đồng hiện tại của Eto’o với Everton sẽ hết hạn vào mùa Hè sang năm. Anh gia nhập Everton vào mùa Hè năm ngoái, sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea.

Pogba không rời Juve

Theo người đại diện của tiền vệ Paul Pogba, Mino Raiola, cầu thủ này sẽ không rời khỏi Juventus, ít nhất cho tới khi mùa giải kết thúc. Ngoài ra, Mino Raiola cũng khẳng định rằng thân chủ của ông không “giận dỗi” M.U khi ruồng bỏ anh trong quá khứ. Ông cho biết thêm: “Pogba luôn nói rằng cậu ấy không giận dỗi M.U. Tất cả những gì cậu ấy làm là luôn hướng tới phía trước. Vì vậy, chẳng có sự thù oán nào cả”.

Mourinho ca ngợi "người thừa"

Andre Schuerrle và Mohamed Salah được cho là sắp phải rời Chelsea. Thế nhưng trong phát biểu mới đây trên ESPN, HLV Mourinho cho biết hai cầu thủ trên sẽ không ra đi: “TTCN đang mở cửa nhưng điều mà tôi có thể nói là tôi thích Andre Schuerrle và Mohamed Salah. Tôi cần họ và tin tưởng họ. Tôi không thể chọn 18 cầu thủ giống nhau ở mỗi trận. Tôi chỉ có thể cho 11 người ra sân. Salah không thi đấu nhiều, Schuerrle ra sân nhiều hơn cậu ấy. Họ đều thi đấu ở các giải vào mùa này, kể cả Champions League”.

Real thanh lý bớt tiền vệ

Theo Marca, Real Madrid đã gấp rút đề xuất bán tiền vệ Asier Illarramendi cho Arsenal ngay trong tháng 1 này sau khi chiêu mộ thành công Lucas Silva. Mức giá mà đội bóng Hoàng gia đưa ra trong thương vụ này là khoảng 20-25 triệu euro. Illarramendi trước đó đã bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó với đội chủ sân Bernabeu.

Xem CAN 2015, 3 CĐV thiệt mạng

Những CĐV xấu số này là nạn nhân của vụ nổ trong một quán bar ở Conakry (Guinea). Tất cả đều đang theo dõi trận mở màn của đội tuyển Bờ Biển Ngà tại CAN 2015 (Giải vô địch bóng đá châu Phi). Người phát ngôn của cảnh sát nói đây là một vụ tại nạn gây ra bởi thường dân chứ không phải khủng bố. Chủ nhân của quả lựu đạn cũng bị thương rất nặng.

Suarez được thầy bảo vệ

Chiến lược gia Luis Enrique của Barca tin tân binh người Uruguay sẽ vượt qua cuộc sống khó khăn ở xứ Catalunya để tỏa sáng. Ông còn tin Suarez sẽ kết thúc mùa giải này với “những con số ấn tượng”. Hiện tại, tiền đạo 27 tuổi này mới chỉ có 5 bàn sau 16 trận kể từ khi chuyển tới xứ bò tót với giá 81 triệu bảng.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.