Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 26/1: Sao Ateltico 'thách thức' Barca

26/01/2015, 08:28

Sao Ateltico 'thách thức' Barca; Sterling từ chối gia hạn hợp đồng là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 26/1.

Tiền vệ Tiago
Tiền vệ Tiago "không sợ" Barca.

Kết quả vòng 5 V-League 2015

Thanh Hóa 2-1 HN.T&T

QNK.QN 3–1 Đồng Nai

ĐTLA 3-0 Đồng Tháp

B.Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh

Hải Phòng 4-2 XSKT Cần Thơ

Sanna Khánh Hoà 2-2 SLNA

HA.GL 1-0 SHB.ĐN

Chelsea chuyển hướng chuyển nhượng

Chelsea đang cân nhắc tiếp cận mục tiêu mới sau khi những lời đề nghị của họ dành cho Juan Cuadrado (Fiorentina) và Douglas Costa (Shakhtar Donetsk) đều bị từ chối hoặc hét giá quá cao. Được biết, nhiều khả năng Mourinho sẽ nhảy vào cuộc đua giành Pogba (Juventus) và Reus (Dortmund) với các đại gia châu Âu.

Hôm nay, Arsenal có thêm trung vệ

HLV Arsene Wenger đã đích thân xác nhận việc đạt được thỏa thuận với CLB Villarreal về việc chiêu mộ hậu vệ Gabriel Paulista. Cầu thủ 24 tuổi sẽ đến Arsenal với hợp đồng trị giá 15 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, Joel Campbell sẽ đến Tây Ban Nha thi đấu theo dạng cho mượn. Vướng mắc duy nhất trong quá trình chiêu mộ Paulista là giấy phép lao động tại Anh cho cầu thủ này nhưng HLV Wenger tin mọi thứ sẽ được giải quyết ổn thỏa.

HLV van Gaal lại bị chê trách

Trước báo giới, cựu cầu thủ và trợ lý HLV của M.U, Phil Neville đã lên tiếng trách móc HLV Van Gaal không trao cho tiền vệ trẻ Januzaj nhiều cơ hôi phát triển ở mùa này. Januzaj nổi lên từ cuối mùa giải năm ngoái dưới thời HLV David Moyes với lối chơi kỹ thuật, nhanh nhẹn. Tuy vậy, cầu thủ trẻ này không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của HLV van Gaal.

Sao Ateltico “thách thức” Barca

Chia sẻ trước báo giáo, tiền vệ Tiago của Atletico Madrid khẳng định đội nhà không e sợ Barcelona trước trận tứ kết lượt về cúp nhà Vua Tây Ban Nha, dù thất bại 0-1 ở lượt đi. “Chúng tôi luôn chơi theo cách của mình và chưa bao giờ run sợ trước các đối thủ, dù đó là Barca hay Real. Ở trận lượt về sắp tới, chúng tôi sẽ nỗ lực để vượt qua đối thủ”.

Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool

Báo chí Anh cho hay, tiền đạo Sterling mới đây đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng. Lý do được tiết lộ là do tiền đạo người Anh không chấp nhận mức lương dưới 7 triệu bảng/năm tại Anfield. Bản hợp đồng giữa hai bên sẽ hết hạn vào tháng 06/2017.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Nên đọc

img

Điểm tin bóng đá tối 25/1: “Người thừa” bất ngờ muốn quay lại M.U

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.