Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 28/1: Van Gaal thanh lý 6 cầu thủ

28/01/2015, 08:32

Van Gaal thanh lý 6 cầu thủ; Simeone bắt bài Barca là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 28/1.

HLV van Gaal mạnh tay thanh lọc đội hình M.U
HLV van Gaal mạnh tay thanh lọc đội hình M.U

Chelsea trả giá đắt cho thắng lợi trước Liverpool

Chelsea phải trả giá cho chiến thắng vất vả 1-0 trước Liverpool ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn khi bộ ba Ivanovic, Filipe Luis và đặc biệt là Cesc Fabregas đều bị chấn thương ở các mức độ khác nhau. Riêng Fabregas có vẻ bị nặng nhất và phải rời sân ngay đầu hiệp 2 vì đau gân đầu gối sau pha va chạm với đồng đội John Terry trong tình huống cản phá bóng. Hiện vẫn chưa biết F4 có thể ra sân trong trận tiếp đón Man City cuối tuần này hay không.

Van Gaal thanh lý 6 cầu thủ

Theo DailyStar, HLV Van Gaal đã liệt 6 cầu thủ M.U vào danh sách phải “thanh lý” từ nay cho tới mùa Hè năm 2015. Bản danh sách này bao gồm Anderson, Wilfried Zaha, Anders Lindegaard, Darren Fletcher, Chicharito và Tom Cleverley. Đây đều là những cái tên không còn giá trị sử dụng tại Old Trafford.

Simeone bắt bài Barca

“Barca có truyền thống không thích thay đổi lối chơi nhưng trong mấy trận gần đây họ đã bố trí Messi đá ở cánh phải và đưa Suarez vào giữa. Tôi nghĩ họ cũng sẽ làm thế trong trận đấu đêm nay. Neymar sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi chơi bên cánh trái. Đây là trận đấu khó khăn. Tôi chờ đợi các cầu thủ của minh chơi từng phút một với Barca như thể đó là phút cuối cùng của trận đấu” - HLV Simeone của Atletico phát biểu trước trận tứ kết lượt về với Barca.

De Gea gắn bó với M.U tới năm 2020

Theo một vài nguồn tin chưa chính thức, thủ thành David De Gea vừa kí hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020 với M.U. Nếu thông tin trên chính xác thì đồng nghĩa với việc De Gea gián tiếp từ chối trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid. Trước đó, có tới 99% CĐV Quỷ đỏ khi được hỏi cho biết muốn thấy De Gea tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Valencia trói chân hàng hot

Chân sút Paco Alcacer đã khiến hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu phải thất vọng khi gia hạn hợp đồng với Valencia tới mùa Hè năm 2020. Hợp đồng cũ của anh sẽ đáo hạn vào Hè tới. Alcacer nổi lên từ mùa giải năm ngoái và được nhiều ông lớn như Barca, Arsenal, Liverpool hay PSG nhòm ngó.

Man City hi sinh Joventic để lấy Pogba

Tờ DailyExpress cho biết gã nhà giàu thành Manchester đã sẵn sàng đẩy tiền đạo Stevan Jovetic về phía Juve nhằm thuyết phục Lão bà nhả tài năng trẻ Paul Pogba, cầu thủ được định giá 75 triệu bảng. Sở dĩ Man xanh có chủ kiến này là bởi trước đó nhà ĐKVĐ Italia đã bày tỏ ý định muốn có Joventic trong đội hình.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

img

Điểm tin bóng đá tối 27/1: Thêm sao Barca dính nghi án trốn thuế

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.