Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 30/1: Công Phượng không có suất lên tuyển

30/01/2015, 09:28

Vì sao Messi và Enrique mâu thuẫn; Real sắp trói được Ramos là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 30/1.

Công Phượng và Tuấn Anh không được triệu tập lên Đ
Công Phượng và Tuấn Anh không được triệu tập lên ĐT U23?

Công Phượng không có suất lên tuyển

Theo một nguồn tin từ CLB HAGL, chỉ có hai cầu thủ của đội bóng này được lựa chọn vào đội dự tuyển U23 Việt Nam. Đáng chú ý, đó không phải là những cái tên nổi bật của đội bóng phố Núi ở thời điểm hiện tại như Tuấn Anh, Công Phượng hay Xuân Trường. Theo đó, hậu vệ Đức Lương và thủ môn Văn Tiến là hai cầu thủ của HAGL được gọi tham gia đội dự tuyển. Dù VFF từ chối xác nhận thông tin, tuy vậy, mọi chuyện càng có cơ sở khi biết rằng VFF chỉ yêu cầu Đức Lương và Văn Tiến gửi những giấy tờ cần thiết để hoàn tất thủ tục gọi tập trung.

Barca đụng Tàu ngầm vàng tại bán kết Cúp nhà Vua

Trong trận lượt về vòng tứ kết cup nhà vua Tây Ban Nha, Villarreal đánh bại Getafe 1-0 để thắng chung cuộc với tỉ số 2-0, qua đó, lọt vào chung kết. Bàn thắng duy nhất trận đấu được ghi do công Gerard Moreno ở phút 79. Đó là một pha phá bẫy việt vị băng xuống dứt điểm hết sức nhanh nhạy. Trận bán kết còn lại của giải này là giữa Bilbao với Espanyol.

M.U sắp đẩy được cục nợ

Đội bóng Brasil Internacional được cho là đang đàm phán với người đại diện của Anderson cũng như phía M.U để đưa cầu thủ này về quê hương. Anderson từ lâu đã không nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ. Cả David Moyes lẫn Louis van Gaal đều không sử dụng anh, và ở mùa vừa qua, tiền vệ này được cho Fiorentina mượn một giai đoạn ngắn.

Vì sao Messi và Enrique mâu thuẫn

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đài RMC, trung vệ Jeremy Mathieu hé lộ nguyên nhân Messi nổi nóng với Luis Enrique trên sân tập. “Vụ việc xảy ra khi chúng tôi vừa trở về sau kì nghỉ. Leo Messi mất bình tĩnh vì bị phạm lỗi trên sân tập. Luis Enrique sau đó kéo anh vào phòng thay đồ để nói chuyện. Nó là chuyện bình thường ở các CLB bóng đá khác, nhưng ở Barca nó được phóng đại. Đội bóng luôn giữ bí mật những chuyện trong phòng thay đồ. Tôi sẽ không xác nhận hoặc phủ nhận. Các tin đồn luôn có dụng ý xấu. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất, tôi đã nói và đã lặp lại câu này nhiều lần”.

Bayern mất Ribery 2 tuần

Tờ Bild hôm nay đưa tin, tiền vệ người Pháp đã bị rách cơ đùi trong buổi tập cùng các đồng đội tại Bayern hôm thứ 4 vừa qua. Đánh giá từ đội ngũ y tế, Ribery sẽ vắng mặt ít nhất 2 tuần để dưỡng thương. Cầu thủ 31 tuổi ra sân 11 trận tại Bundesliga mùa này và đóng góp 2 bàn thắng.

Real sắp trói được Ramos

Báo chí TBN tiết lộ Sergio Ramos đã gặp gỡ chủ tịch Real Madrid Florentino Perez để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng. Ngoài Ramos, Iker Casillas cũng nằm trong diện được ưu tiên khi gia hạn hợp đồng. Real Madrid muốn gắn bó với đội trưởng và đội phó của họ lâu dài. Sau khi gia hạn hợp đồng, báo chí Madrid dự kiến Casillas và Ramos sẽ nằm trong số những cầu thủ nhận lương cao nhất đội.

Arsenal nhắm người gác đền của Tottenham

Báo chí Anh đưa tin, trong kế hoạch củng cố hàng thủ, đặc biệt ở vị trí thủ môn, “Pháo thủ” đang cân nhắc khả năng đưa Lloris về Emirates vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thủ môn người Pháp hiện còn 4 năm hợp đồng với Tottenham và giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 14 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.