Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 4/11: Đại gia Trung Quốc nhòm ngó Terry

04/11/2016, 09:05
image

M.U bị kẻ vô danh hạ sát, đại gia bóng đá Trung Quốc nhòm ngó Terry là hai trong số những tin bóng đá

315E801300000578-3456734-Chelsea_captain_John_Terr

Trung vệ John Terry của Chelsea đang được đại gia bóng đá Trung Quốc để ý.

M.U bị kẻ vô danh “hạ sát”

Trong trận đấu rạng sáng nay tại khuôn khổ vòng bảng Europa League, M.U có chuyến hành quân tới làm khách trên sân của Fenerbahce với mục tiêu giành 3 điểm để tạm thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Tuy nhiên, khi mà đội khách còn chưa "nóng máy", Moussa Sow đã có một tình huống ngả bàn đèn đẳng cấp xé toang mảnh lưới De Gea. Bị dẫn bàn, M.U buộc phải tăng cường tấn công nhưng đội khách tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ.

Chưa kịp tìm được bàn thắng gỡ hòa thì vào phút thi đấu thứ 59, Jeremain Lens có pha sút phạt đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho Fenerbahce.

M.U dù cố gắng cũng chỉ có được một bàn gỡ từ pha dứt điểm đẳng cấp của Rooney. Chung cuộc, Quỷ đỏ thất bại với tỉ số 1-2 và đã tụt xuống vị trí thứ 3 bảng A Europa League.

Đại gia Trung Quốc nhòm ngó Terry

Theo Daily Mail, CLB Guangzhou Evergrande của Trung Quốc hiện đang lên kế hoạch mời gọi đội trưởng John Terry của Chelsea bằng mức lương 8 triệu bảng/mùa.

Thêm vào đó, đại gia của bóng đá Trung Quốc còn lợi dụng mối quan hệ thân tình giữa HLV Scolari với Terry để có thể dễ dàng hơn trong việc chèo kéo trung vệ 35 tuổi về với bóng đá Đông Bắc Á.

Hiện tại, John Terry đang phải ngồi dự bị thường xuyên để nhường suất đá cho Cahill và Luiz ở Chelsea.

Xem thêm video M.U 1-2  Fenerbahce:

Trước derby London: Arsenal mạnh miệng đòi hạ nốc ao đối thủ

 “Trận đấu sắp tới với Tottenham sẽ rất thú vị và quan trọng. Tottenham là một đội bóng mạnh. Vì thế, đây sẽ là một trận đấu rất chặt chẽ. Chúng tôi đang rất tập trung và đây là một trận đấu trên sân nhà. Chúng tôi sẽ đánh bại tất cả cho dù đối thủ có là Tottenham hay ai đi chăng nữa”, HLV Wenger tuyên bố.

Trận đấu giữa Arsenal và Tottenham trong khuôn khổ vòng 11 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 6/11 tới.

MU lộ tham vọng sở hữu James Rodriguez

Sau thất bại trong việc chèo kéo James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, M.U vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu tiền vệ xuất sắc người Colombia.

Với mong muốn có được tiền vệ này, M.U từng bỏ ra tới 72 triệu bảng để mong Real Madrid nhả người.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã được huấn luyện viên Zidane tin dùng hơn trong thời gian gần đây nhưng James vẫn không cảm thấy hạnh phúc ở sân Bernabeu.

Sterling ngầm “phản bội” Liverpool từ nhỏ

Sau khi chuyển đến Man City thi đấu, Sterling đã phải nhận không ít những lời lẽ chỉ trích và lăng mạ đến từ các CĐV Liverpool khi họ cho rằng cầu thủ người Anh ham tiền và”phản bội”.

Gần đây, mối thâm thù này tiếp tục được thổi bùng lên khi Sterling nói rằng chẳng phải tới mùa trước anh mới tính đến việc rời Liverpool. Dự định này thực tế đã có khi Sterling mới chỉ 15 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.