Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 7/9: Beckham muốn trở lại tuyển Anh

07/09/2014, 06:46

Sao Atletico từ chối Chelsea; Beckham muốn trở lại tuyển Anh; Chelsea và M.U sẽ cạnh tranh chức vô địch Man City là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 7/9.

Sao Atletico từ chối Chelsea; Beckham muốn trở lại tuyển Anh; Chelsea và M.U sẽ cạnh tranh chức vô địch Man City là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 7/9.

Beckham bỏ ngỏ khả năng trở lại tuyển Anh
Beckham bỏ ngỏ khả năng trở lại tuyển Anh

Beckham muốn trở lại tuyển Anh

Tờ Daily Mail dẫn lời cựu đội trưởng tuyển Anh, David Beckham: "Tôi đã giải nghệ và đang là một tài xế taxi cho các con trai của tôi, nhưng tôi sẵn sàng trở lại tuyển Anh nếu được yêu cầu giúp đỡ... Tôi mong muốn được giúp ích cho đất nước của tôi nhiều hơn bất cứ điều gì".

Ronaldo phân trần việc “bật” Perez

Ngôi sao của Real, Cris Ronaldo cho biết anh đã bị “hiểu lầm” khi bình luận các vụ chuyển nhượng ở Bernabeu. Ronaldo khẳng định anh luôn ủng hộ chủ tịch Los Blanco, Florentino Perez 100% trong mọi hoàn cảnh. “Mọi người hiểu nhầm những phát biểu của tôi. Tôi đã nghe chủ tịch Perez nói lại và hoàn toàn đồng ý 100% với cách làm của ông ấy. Các đồng đội mới gia nhập Real là những cầu thủ hàng đầu! Sự có mặt của họ giúp chúng tôi có một đội hình tuyệt vời. Tốt đẹp cho tất cả! Một cái ôm và Hala Madrid!".

Chelsea và M.U sẽ cạnh tranh chức vô địch Man City

Tiền vệ Samir Nasri của Man City cho rằng Chelsea và M.U sẽ là những mối lo lớn của nhà ĐKVĐ nước Anh, đồng thời gạt bỏ cơ hội cạnh tranh chức vô địch của đội á quân năm ngoái, Liverpool. “Tôi nghĩ 2 đối thủ chính của chúng tôi sẽ là Chelsea và M.U. The Blues đã có một kỳ chuyển nhượng thành công. Trong khi đó, M.U với một HLV mới cũng đã bổ sung lực lượng tốt và cũng không phải dự cúp châu Âu”.

Sao Atletico từ chối Chelsea

Tiền vệ của Atletico, Tiago cho biết anh đã từ chối một lời đề nghị “tuyệt vời” từ Chelsea để ở lại Vicente Calderon. Trước đó, Chelsea đã lần lượt “câu” mất Diego Costa và Fillipe Luis của Atletico Madrid.

Sturridge thất vọng bởi chấn thương

Daniel Sturridge bày tỏ nỗi thất vọng tột cùng sau khi dính chấn thương trong lúc tập luyện cùng ĐT Anh và dự kiến phải nghỉ 3 tuần. Như vậy, chân sút 25 tuổi sẽ lỡ trận mở màn vòng loại Euro cùng “Tam sư”, cũng như trận ra quân của Liverpool tại Champions League gặp Ludogorets.

Thủ môn bị thẻ đỏ chỉ sau 34 giây thi đấu

Thủ thành của Colorado Rapids, Joe Nasco đã làm nên một kỷ lục chẳng ai mong muốn. Nasco đã phải nhận thẻ đỏ chỉ sau đúng 34 giây kể từ khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu, sau khi anh có pha vồ bóng như thể trong môn rugby với tiền đạo đối phương Alan Gordon. Hậu quả để lại vô cùng nặng nề, Rapids phải chơi với 10 người kể từ lúc ấy, chịu 1 quả phạt đền và tiền đạo kỳ cựu Landon Donovan đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho LA Galaxy.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.