Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 1/2: M.U ra 'tối hậu thư' vụ Hummels

01/02/2015, 22:16

M.U chốt giá Hummels; Reus làm Real 'buồn lòng' là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 1/2.

Quỷ đỏ rất muốn có sự phục vụ của Hummels
Quỷ đỏ rất muốn có sự phục vụ của Hummels

Reus làm Real "buồn lòng"

Tờ Bild khẳng định, Bayern sẽ rút lui khỏi vụ Reus. Chính vì thế, nếu chia tay sân Signal Iduna-Park mùa Hè tới, tiền vệ người Đức sẽ chuyển ra nước ngoài thi đấu. Và điểm đến yêu thích của cầu thủ này là Arsenal. Đây là thông tin không vui với Real bởi đội bóng áo trắng cũng rất kết tiền đạo trẻ người Đức.

Costa được ủng hộ

Tiền đạo Graziano Pelle của Southampton khẳng định rằng việc Diego Costa “chơi tiểu xảo” là điều cần thiết để thi đấu ở Premier League. Costa vừa bị cấm thi đấu 3 trận sau khi đạp vào chân Emre Can của Liverpool tại League Cup và phải ngồi ngoài trong trận đại chiến với Man City vào rạng sáng nay.

Henry ca ngợi tân binh Chelsea

Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry tin rằng Juan Cuadrado sẽ là một cú hích lớn cho Chelsea sau khi cầu thủ chạy cánh người Colombia tới sân Stamford Bridge từ Fiorentina với giá 33 triệu euro. “Tất cả đều đã thấy ở World Cup, cách chơi bóng của Cuadrado cho thấy cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy có thể đánh bại bất cứ ai, vào bất cứ thời điểm nào của trận đấu”, Henry nói trên Sky Sports.

M.U chốt giá Hummels

Theo tờ Goal, BLĐ Quỷ đỏ đã đưa ra mức giá cuối cùng cho Mats Hummels. Theo đó, con số 37 triệu bảng được M.U đưa ra nhằm thuyết phục Dortmund đồng ý “nhả” hậu vệ tuyển Đức cập bến Old Trafford trước khi phiên chợ Đông năm nay kết thúc. Rào cản lớn nhất vẫn thuộc về chàng trung vệ 26 tuổi này khi liên tục khước từ lời đề nghị từ phía BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester.

Montoya sẽ ở lại Barca

HLV Luis Enrique đã lên tiếng phủ nhận thông tin Barca bán Martin Montoya. Cầu thủ này được cho là muốn rời đội vì không tìm được vị trí trong đội hình chính thức. “Cậu ấy vẫn là một phần của CLB và chúng tôi cần cậu ấy cho chặng đường tiếp theo”. Hiện Montoya đang lọt vào tầm ngắm của Juventus và M.U. Cũng liên quan tới Barca, theo thông tin từ tờ Sport (TBN), Barca đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Sergio Busquets đến năm 2020. Hiện hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi này với đội bóng xứ Catalunya vẫn còn thời hạn tới hè 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.