Quốc tế

Điểm tin bóng đá tối 27/1: Thêm sao Barca dính nghi án trốn thuế

27/01/2015, 21:55

Thêm sao Barca dính nghi án trốn thuế; Ronaldo gặp vấn đề về thần kinh... là những tin tức nóng nhất tối 27/1.

Pique dính nghi án trốn thuế
Pique dính nghi án trốn thuế

HLV Miura dự khán trận HAGL - Than Quảng Ninh

Vào ngày 31/1 tới, HLV Toshiya Miura sẽ trực tiếp dự khán trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh tại Pleiku trong khuôn khổ vòng 6 V-League. Đây là lần thứ 2 ông thầy người Nhật theo dõi trận đấu của đội bóng phố Núi (sau trận thua ĐT Long An). Tuy vậy, một số ý kiến cho rằng nhà cầm quân người Nhật tới sân Pleiku để theo dõi các cầu thủ thuộc biên chế U23 trong màu áo Than Quảng Ninh.

Arsenal nhắm thêm 2 trung vệ

Sau khi chính thức mua được trung vệ Gabriel Paulista của Villarreal, Arsenal đang tìm mua hai trung vệ khác. Đó là Joel Pereira của Valencia và Adil Rami của AC Milan. Pereira, 30 tuổi, được xem là giải pháp ngắn hạn thay thế cho cầu thủ Mathieu Debuchy đang dưỡng thương. Trong khi đó, Adil Rami, 29 tuổi, có thể sẽ thi đấu dài hạn cho đội Pháo thủ.

Thêm sao Barca dính nghi án trốn thuế

Theo nhật báo Tây Ban Nha La Vanguardia, Pique bị yêu cầu phải trả đủ số tiền 2,45 triệu euro tiền thuế mà anh đã không đóng trong các năm 2008, 2009 và 2010. Tuy nhiên, Pique không chọn cách chi tiền để vụ việc chìm lắng như Messi. Trung vệ của Barca khẳng định anh bị oan bởi luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế cho nhà nước. La Vanguardia dẫn lời một nguồn tin thân cận với Pique cho biết cầu thủ này sẵn sàng đệ đơn kiện lên tòa án để làm rõ vấn đề.

Pato sắp trở lại châu Âu?

Theo tờ Sportitalia (Brasil), tiền đạo Alexander Pato hiện đang nhận được sự quan tâm từ một vài CLB tại giải Ngoại hạng Anh. Trong số này, Everton hiện đang là đội tỏ ra nghiêm túc nhất với ý định thuyết phục tiền đạo người Brasil trở lại với bóng đá châu Âu. Everton vừa chia tay Samuel Eto’o (đến Sampdoria) và sẽ cần một lựa chọn tương ứng. Pato đã có những năm tháng chìm trong ác mộng chấn thương khi còn khoác áo AC Milan và hiện đang khoác áo CLB Sao Paulo.

Ronaldo gặp vấn đề về thần kinh

Như đã biết, trong trận đấu với Cordoba vừa qua, C.Ronaldo đã bị đuổi sau hành vi phi thể thao với cầu thủ Edimar. Theo chuyên gia bóng đá Graham Hunter, CR7 đã mắc hội chứng hysteria (chứng cuồng loạn). Ông cho biết: “Sự tâng bốc của truyền thông và người hâm mộ đã khiến C.Ronaldo mắc chứng cuồng loạn. Chúng ta ngồi đây hàng tuần để nói về những điều phi thường của anh ta. Chính điều đó vô tình đã tạo nên những chuẩn mực về C.Ronaldo. Trong khi đó, tất cả lại chưa bao giờ chứng kiến cậu ấy cư xử như vậy. Đôi khi mọi chuyện không diễn ra như ý dẫn tới sự thất vọng của người hâm mộ”.

Pogba sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của Bale

Chia sẻ trước báo giới Italia, HLV Massimiliano Allegri khẳng định sẽ chỉ cân nhắc bán tiền vệ Paul Pogba nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 100 triệu euro (75 triệu bảng). Trước đó, đại diện của Pogba, ông Mino Raiola cho rằng thân chủ của mình có khả năng sẽ phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của Ronaldo và Bale.

Neymar phản pháo huyền thoại Barca

Trước báo giới, Neymar thẳng thừng tuyên bố huyền thoại Barca Johan Cruyff đã sai khi cho rằng anh và Lionel Messi không thể đá cạnh nhau. Neymar cho biết những gì đang diễn ra Nou Camp chính là “bằng chứng” rõ ràng nhất chứng minh Cruyff hoàn toàn sai lầm bởi anh và Messi đã phối hợp rất tốt với nhau.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.