Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 30/11: Thầy bói "gieo sầu" cho Messi và Ronaldo

30/11/2014, 21:37

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra điểm yếu của ĐTVN; Thầy bói "gieo sầu" cho Messi và Ronaldo; Petr Cech sẽ sang Pháp thi đấu là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 30/11.

Messi và Ronaldo được
Messi và Ronaldo được "tiên tri" sẽ không giành QBV FIFA 2014

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra điểm yếu của ĐTVN

Dù đã thắng Philippines 3-1 để vào bán kết với ngôi đầu bảng A nhưng theo HLV Lê Thụy Hải, lối chơi của thầy trò Miura vẫn chưa ổn định, hàng phòng ngự còn thiếu chắc chắn, nên để đi xa thì cần có may mắn. "Hàng phòng ngự còn chông chênh lắm, hay phạm lỗi như thế thì việc dính thẻ, mất người là rất cao. Tôi không muốn phê bình chính diện nhưng để đánh giá đội tuyển Việt Nam thành công hay chưa thì cũng không dám khẳng định. Để thành công, đội tuyển Việt Nam cần may mắn nữa".

Man City muốn mua Gerrard

Theo tờ Sunday People, BLĐ Man City đang theo dõi Gerrard, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa này. Họ rất muốn chiêu mộ tượng đài của Liverpool sau thành công của vụ Frank Lampard. Ở một động thái khác, HLV Pellegrini đã lên tiếng tuyên bố sẽ không để Aguero ra đi với bất kỳ giá nào. Mùa này, El Kun đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Man xanh.

Thầy bói "gieo sầu" cho Messi và Ronaldo

Ronaldo và Messi được coi là 2 ứng viên nặng ký cho danh hiệu QBV 2014 tuy nhiên theo dự đoán của các nhà bói và nhà chiêm tinh thì bộ đôi ngôi sao xuất chúng này sẽ không được vinh danh ở gala bóng vàng vào tháng 1/2015. Đây là quan điểm chung của các thầy bói, nhà chiêm tinh và tiên tri ở Diễn đàn Chiêm tinh học đang được tổ chức ở thành phố Barcelona  của Tây Ban Nha. Theo cả 4 thầy bói, nhà chiêm tinh và tiên tri hàng đầu châu Âu và thế giới là María del Mar Tort, Jesus Gabriel, Elvira Freire và Rossana thì Ronaldo và Messi sẽ thất bại trong cuộc đua tranh QBV 2014 và một cầu thủ Đức sẽ lên ngôi.

Bayern sắp trói chân Pep

Bayern Munich vừa bày tỏ ý định muốn gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola cho dù Pep còn hợp đồng với Bayern tới năm 2016. “Pep là HLV tốt nhất mà Bayern có thể có. Anh ấy cũng là một con người tuyệt vời và thật vui vì được làm việc với Pep. Tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ ở lại lâu dài với chúng tôi”, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cho hay.

Petr Cech sẽ sang Pháp thi đấu

Theo thông tin từ báo chí Pháp, PSG muốn Chelsea nhượng lại thủ thành 32 tuổi theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện tại, cả Arsenal và Liverpool đều đang theo đuổi Cech kể từ khi thủ thành người CH Séc mất chỗ đứng tại Chelsea sau sự xuất hiện của Thibaut Courtois. Tuy vậy, khả năng thành công của PSG cao hơn rất nhiều bởi Chelsea không dễ gì bán người cho 2 kình địch tại Premier League.

Napoli săn Balotelli

Trong bài phát biểu mới nhất, HLV Rafa Benitez úp mở khả năng chiêu mộ tiền đạo của Liverpool về San Paolo trong thời gian tới. Số tiền 16 triệu bảng mà Napoli dự tính chi ra nhiều khả năng sẽ thuyết phục đội bóng thành phố Cảng nhả người. Tiền đạo người Italia hiện đang điều trị chấn thương. Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Milan vào Hè 2014, Balotelli chưa có bàn thắng nào tại Premier League sau 9 trận ra sân.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.