Thể thao

Điểm tin World Cup sáng 1/6: Brasil có 48,5% vô địch

01/06/2014, 07:40

Những tin tức nóng hổi về tình hình các đội tuyển trước thềm World Cup sẽ được Giaothongvantai.com.vn cập nhật liên tục tới độc giả.

Italia đón cú sốc trước thềm World Cup 2014

Italia đã gây thất vọng khi để CH Ireland cầm hòa với tỉ số 0-0 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, trận hòa này còn tai hại hơn rất nhiều khi tiền vệ Ricardo Montolivo đã bị gãy chân và chắc chắn không thể cùng Italia tham dự chiến dịch World Cup 2014. Đây là một tổn thất không hề nhỏ với nhà cựu vô địch thế giới.

Ronaldo chưa hẹn ngày tái xuất

Ronaldo đã không có mặt trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Hy Lạp vào rạng sáng nay vì chấn thương. CR7 được thông báo đang dính chấn thương cơ đùi trái. Bên cạnh đó, chấn thương gân kheo của siêu sao này cũng chưa hoàn toàn bình phục và HLV Bento đang rất lo lắng bởi World Cup đang cận kề.

Brasil có 48,5% cơ hội vô địch World Cup

Mới đây, tập đoàn kinh tế của Mỹ Goldman Sachs đã đưa ra những thống kê dựa trên sự phân tích những đội bóng tham dự World Cup. Theo đó, Brasil là đội có khả năng vô địch cao nhất với 48,5%. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha chỉ có 9,8%, xếp dưới cả Argentina (14,1%) và Đức (11,4%). Bồ Đào Nha của Ronaldo cũng chỉ có 0,9% cơ hội vô địch.

img

Brasil của Neymar sẽ vô địch World Cup 2014?

TBN chốt danh sách dự World Cup

Hôm qua, HLV Del Bosque đã công bố danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014. Barca vẫn là đội góp quân nhiều nhất cho ĐTQG với 7 cái tên được triệu tập. Trong khi đó, 3 cái tên Llorente, Navas và Negredo đã bị gạch khỏi bản danh sách cuối cùng.

Danh sách cụ thể 23 cầu thủ dự World Cup 2014 của ĐT Tây Ban Nha:

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Napoli), David De Gea (M.U).

Hậu vệ: Juanfran (Atletico), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Sergio Ramos (Real), Gerrard Pique (Barca), Raul Albiol (Napoli), Javi Martinez (Bayern), Jordi Alba (Barca).

Tiền vệ: Xabi Alonso (Real), Sergio Busquets (Barca), Koke (Atlético), Juan Mata (M.U), Pedro Rodriguez (Barca), David Silva (Man City), Xavi Hernandez (Barca), Santi Cazorla (Arsenal ), Andres Iniesta (Barca), Cesc Fabregas (Barca).

Tiền đạo: Diego Costa (Atlético), Fernando Torres (Chelsea), David Villa (Atlético).

Hà Lan công bố 23 cầu thủ dự World Cup

HLV Louis van Gaal đã loại 7 cái tên khi chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Hà Lan sẽ tham dự VCK World Cup 2014. Ngôi sao đáng chú ý nhất phải vắng mặt là Rafael van der Vaart vì chấn thương.

Danh sách 23 tuyển thủ Hà Lan:

Thủ môn: Jasper Cillessen (Ajax), Michel Vorm (Swansea City), Tim Krul (Newcastle United).

Hậu vệ: Paul Verhaegh (Augsburg), Joel Veltman (Ajax), Stefan de Vrij, Daryl Janmaat, Terence Kongolo, Bruno Martins Indi (cùng Feyenoord), Daley Blind (Ajax), Ron Vlaar (Aston Villa).

Tiền vệ: Leroy Fer (Norwich City), Nigel de Jong (AC Milan), Jordy Clasie (Feyenoord), Jonathan de Guzman (Swansea City), Georginio Wijnaldum (PSV), Wesley Sneijder (Galatasaray).

Tiền đạo: Arjen Robben (Bayern Munich), Robin van Persie (Manchester United), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke), Dirk Kuyt (Fenerbahce), Jeremain Lens (Dynamo Kiev), Memphis Depay (PSV).

Sao Brasil muốn đối đầu với Pháp tại chung kết World Cup

Hậu vệ của PSG – Thiago Silva tự tin cho rằng Brasil của anh sẽ vào đến chung kết tại World Cup năm nay, và dù đối thủ có là ai thì cũng không thành vấn đề. Tuy nhiên, Silva thích gặp đội bóng của HLV Didier Deschamps hơn.

Hoàng Yến

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.