Thể thao

Điểm tin World Cup tối 1/6: Ronaldo "chơi trội"

01/06/2014, 20:39

HLV tuyển Đức tin đội nhà có thể vô địch; Ronaldo chơi trội hay Brasil chưa sẵn sàng là những tin tức World Cup 2014 nóng nhất tối 1/6.

HLV tuyển Đức tin đội nhà có thể vô địch; Ronaldo chơi trội hay Brasil chưa sẵn sàng là những tin tức World Cup 2014 nóng nhất tối 1/6.

“Chúng tôi có thể vô địch World Cup”

Trước ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, HLV của ĐT Đức -  Joachim Low tin rằng đội bóng của ông có thể vô địch World Cup 2014. “Đức luôn là một đội bóng mạnh và chúng tôi có khả năng giành chức vô địch ở thời điểm này. Chúng tôi có một đội hình mạnh mẽ với sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm” – HLV Joachim Low nói với Times of India. Tại World Cup lần này Đức nằm cùng bảng với Bồ Đào Nha, Ghana và Mỹ.

Ronaldo "chơi trội" ở World Cup 2014

Cristiano Ronaldo vừa đánh tiếng sẽ thưởng cho đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha mỗi người một chiếc đồng hồ nếu họ giành chức vô địch World Cup 2014. Cụ thể, phần thưởng mà CR7 dự định tặng cho đồng đội của anh là đồng hồ mang nhãn hiệu Quattro Valvole trị giá 46.000 euro/chiếc. Trước đó, sau khi giành chức vô địch Champions League, CR7 đã tặng toàn bộ 750.000 euro cho các nhân viên y tế ở sân Bernabeu. Hiện Ronaldo vẫn đang chạy đua để kịp bình phục chấn thương bắp đùi trước khi World Cup khởi tranh.

Ronaldo
Ronaldo "chơi trội"

Tiết lộ sốc về scandal mua phiếu bầu đăng cai World Cup

Ngày hôm nay, tờ Sunday Times đã hé lộ thông tin cực sốc về vụ mua bán phiếu bầu ở World Cup 2022. Theo đó, tờ báo này đã công bố tài liệu bí mật khẳng định rằng Qatar đã mua phiếu bầu World Cup 2022. Trong tài liệu bí mật này tiết lộ rằng Mohamed bin Hammam, cựu chủ tịch LĐBĐ châu Á, chính là người đứng sau chỉ đạo và thanh toán những khoản tiền bí mật. Cựu Phó chủ tịch FIFA, Jack Warner cũng là cái tên được nhắc tới như là một phần của kế hoạch mua phiếu của Qatar.

Thêm sao dính chấn thương trước thềm World Cup

Hai cầu thủ trụ cột của ĐT Bỉ là của Jan Vertonghen và Dembele đã dính chấn thương trong một buổi tập trước thềm World Cup 2014. Bộ đôi cầu thủ đang thi đấu ở Premier League đã tranh bóng khá quyết liệt trong một buổi tập ở Stockholm khiến cả 2 đều dính chấn thương mắt cá chân. Hiện mức độ chấn thương của hai cầu thủ này vẫn chưa được xác định.

Brasil chưa sẵn sàng cho trận khai mạc World Cup

Dù chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa World Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh nhưng cho đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị của nước chủ nhà Brasil vẫn còn nhiều ngổn ngang. Theo thống kê 2/3 trong số 12 SVĐ phục vụ World Cup vẫn chưa sẵn sàng. Điều này đã khiến Ro “béo” – đại sứ hình ảnh của World Cup 2014 cảm thấy vô cùng lo lắng: “Đó là sự xấu hổ. Tôi cảm thấy lo lắng. Đó là sự coi thường dân chúng. Quá trình quy hoạch yếu kém khiến mọi thứ chưa sẵn sàng” – cựu tiền đạo Brasil cho biết.

Hoàng Yến

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.