Pháp luật

Diễn biến bất ngờ vụ clip đánh ghen ở Cà Mau bị phát tán

23/05/2018, 11:36

Người phụ nữ trong clip đánh ghen ở Cà Mau bị phát tán trên mạng đã gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án.

33145795_1029324623882489_8663488041542746112_n

Cảnh đánh ghen dã man được phát tán trên mạng. (Ảnh cắt từ clip)

Sáng 23/5, trao đổi với Báo Giao thông, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có văn bản giao UBND huyện chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc đánh ghen dã man gây “chấn động” dư luận, xảy ra trên địa bàn và phải có báo cáo trước ngày 31/5/2018.

“Chúng tôi đã chỉ đạo công an tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Sai đến đâu xử lý đến đó, vì hành vi đánh ghen là quá dã man, không thể chấp nhận được”, ông Giang nói.

Liên quan đến vụ việc nói trên, bà Trần Huệ P. (người phụ nữ bị đánh ghen trong clip) đã gửi đơn đến cơ quan điều tra đề nghị khởi tố vụ án đối với những người đã đánh và làm nhục mình. Dù trước đó, người này đã thỏa thuận với bên đánh ghen là không yêu cầu cơ quan chức năng xử lý vụ việc này.

Trước đó, người đàn ông trong clip đánh ghen cũng được xác định là Thượng úy Nguyễn Văn T., cán bộ đang công tác tại một đơn vị thuộc Bộ Công an, đóng trên địa bàn xã Khánh An, huyện U Minh (Cà Mau) đã bị tạm đình chỉ công tác và đơn vị chủ quản đang làm hồ sơ đề nghị tước quân tịch đối với vị cán bộ này

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 1h ngày 13/5, bà D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) cùng một nhóm khoảng 7 người kéo đến nhà ông T. (ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Khi đến nhà ông T., bà D. mở cửa xông vào phòng ngủ, bắt quả tang chồng mình và bà P. đang quan hệ bất chính (cả 2 không mặc quần áo).

Lúc này, bà D. xông vào nắm tóc, lôi bà P. ra khỏi phòng ngủ đánh và cắt tóc. Còn những người khác kéo ông T. ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này cho ông T. và bà P. mặc đồ vào. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Đông Hưng phối hợp với công an viên phụ trách ấp xuống hiện trường lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên, qua làm việc với công an, bà D. và bà P. đều không đề nghị cơ quan chức năng truy cứu, xử lý vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.