Bên lề

Điên rồ sao bóng đá “giải đen” bằng gái trinh

03/09/2016, 13:38
image

Trước đó, cuối năm 2015, tiền đạo Wayne Rooney của M.U dính nghi án mua dâm trẻ vị thành niên.

r
Wayne Rooney

Sao bóng đá vốn nổi tiếng với nhiều trò ăn chơi trác táng và thú vui “giải đen” bằng gái đồng trinh tất nhiên không nằm ngoài “danh mục”. Tuy nhiên, đằng sau thú vui có phần lệch lạc này vẫn còn nhiều điều bí ẩn.

Mua “cái ngàn vàng” để giải đen

Cuối tháng 7, cảnh sát Anh đã bắt giữ một cầu thủ (cảnh sát không tiết lộ danh tính) đang chơi ở giải hạng nhì Anh vì hành vi quan hệ với trẻ vị thành niên. Tại sở cảnh sát, cầu thủ trên khai nhận anh muốn quan hệ với gái trinh để “giải đen”. Số là anh chàng này đã không ghi bàn trong 5 tháng trời nên cảm thấy rất sốt ruột. Được một vài người bạn rỉ tai, anh tìm đến đường dây chuyên cung cấp gái trinh cho các cầu thủ. Và câu chuyện cầu thủ dùng gái trinh “giải đen” chẳng phải hiếm ở xứ sương mù nói riêng và bóng đá châu Âu nói chung. Hồi đầu năm 2016, cựu tiền vệ Man City Adam Johnson đã phải nhận mức án 6 năm tù khi lấy “cái ngàn vàng” của một thiếu nữ.

>>>Xem thêm video:

Trước đó, cuối năm 2015, tiền đạo Wayne Rooney của M.U dính nghi án mua dâm trẻ vị thành niên. Thậm chí, có nguồn tin còn nghi ngờ Rooney tham gia điều hành một đường dây bán dâm mà ở đó các cô gái đều “zin”. Nhưng sau đó vì không thu thập được chứng cứ nên cảnh sát không thể bắt giữ chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Anh. Mặc dù vậy, vụ việc này khiến uy tín của Rooney ở sân Old Trafford sụt giảm nghiêm trọng và nó cũng mở đầu cho chuỗi trận đấu tệ hại của chân sút trưởng thành từ lò Everton.

Ở Ngoại hạng Anh, Rooney không phải cái tên duy nhất thích quan hệ với gái trinh. Jack Wilshere của Arsenal cũng nhiều lần tìm đến các cô gái mới lớn để giải đen, đặc biệt là ở những thời điểm tiền vệ trẻ này dính chấn thương không thể thi đấu.

Tại Italia, tiền đạo Gonzalo Higuain là cầu thủ đi đầu trào lưu “săn” gái đồng trinh. Anh chàng vốn nổi tiếng trăng hoa nên chẳng ai lấy làm lạ. Một người bạn của Higuain tiết lộ, anh sẵn sàng bỏ ra cả chục ngàn bảng chỉ để “giải đen” bằng gái trinh. Trong khi đó, tại Tây Ban Nha, những tay chơi khét tiếng như Benzema, Ronaldo và thậm chí cả HLV Diego Simeone cũng từng bị cảnh sát nghi ngờ nhưng cuối cùng vẫn không có chuyện gì xảy ra.

Trên thực tế, ngoài trường hợp Adam Johnson kém may mắn, rất nhiều vụ sao túc cầu mua dâm gái trinh được thực hiện cực kỳ kín đáo. Theo tờ The Sun, hầu hết các đường dây buôn bán gái trinh đều được điều hành bởi những tay trùm xã hội đen có máu mặt. Những tên này có quan hệ và tầm ảnh hưởng trong cả hai giới “hắc bạch” (tội phạm và cảnh sát) và phương pháp hoạt động rất tinh vi nên ngay cả cảnh sát cũng rất khó nắm bắt chứng cứ.

Dễ bị lừa

Quay trở lại với vụ việc cầu thủ vô danh ở giải hạng Nhì Anh mới bị bắt giữ. Lần theo lời khai của cầu thủ này, cảnh sát đã tóm được một tay môi giới cấp hai (môi giới trực tiếp) và những lời khai của tay cò khiến tất cả ngỡ ngàng. Theo đó, việc môi giới gái mại dâm tuổi vị thành niên, hay thường gọi là gái trinh ở Anh được chia ra nhiều cấp độ từ thấp tới cao. Một cầu thủ chỉ cần bỏ ra vài trăm bảng cũng có thể vui vẻ với gái trinh. Trong khi đó, những sao lớn có khi phải chi tới cả nghìn bảng mới được tiếp cận “hàng”. Khác biệt lớn nhất giữa các cấp độ chính là sự an toàn. Tiền càng ít thì rủi ro càng cao và ngược lại.

Do lợi nhuận từ việc môi giới gái mại dâm còn “zin” là cực kỳ lớn nên nhiều đường dây đã không từ thủ đoạn để móc túi thượng đế. Phổ biến nhất là việc “biến ngãi thành sung” hay nói cách khác là vá “cái ngàn vàng”. Thông thường, “mặt hàng” này bị đẩy xuống phục vụ các thượng đế ít tiền hoặc kém sành sỏi. Tuy vậy, nhằm lúc bí bách, những thượng đế hạng sang có thể cũng bị giới thiệu hàng đã qua sử dụng. Do nhu cầu của thị trường quá lớn, một đường dây làm ăn nhỏ cũng nhận được cả trăm đơn hàng cung cấp gái trinh mỗi tháng. Trong khi đó, nguồn cung lại hạn chế nên buộc những tay trùm phải tìm cách tái đầu tư.

Cũng theo lời khai của tay cò bị bắt ở trên, đa phần các cô gái tham gia vào đường dây bán “cái ngàn vàng” đều mồ côi và số ít muốn thử cảm giác lạ. Tỉ lệ ăn chia cũng tùy thuộc vào kẻ đứng đầu đường dây, có khi là 50-50, cũng có khi là 40-60 hay 30-70 với phần hơn nghiêng về kẻ dắt mối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.