Showbiz

Diễn viên Cát Phượng: "Ước mơ hiện tại là được lấy chồng"

31/05/2017, 09:44

Trấn Thành và Cẩm Ly phấn khích khi Cát Phượng chia sẻ, ước mơ hiện tại của cô là được lấy chồng.

catphuong

Trấn Thành và Cẩm Ly phấn khích khi Cát Phượng chia sẻ, ước mơ hiện tại của cô là được lấy chồng.

Mới đây, trong tập 6 chương trình Hát mãi ước mơ, xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời, nghệ sĩ Cát Phượng đã thổ lộ những ước mơ của mình từ khi còn bé. Chị cho biết, lúc 10 tuổi, cô ước mơ trở thành người mẫu. Nhưng lớn lên, chiều cao không được như mong muốn, chị lại ước mơ trở thành nghệ sĩ cải lương, rồi ước mơ làm bác sĩ. Còn hiện tại, ước mơ của Cát Phượng là được lấy chồng. Chia sẻ này của Cát Phượng khiến Trấn Thành và Cẩm Ly vô cùng phấn khích.

Sau khi ly hôn với "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa, Cát Phượng hiện tại đang trong mối tình với diễn viên Kiều Minh Tuấn, kém chị 8 tuổi. Kiều Minh Tuấn hiện là cái tên "hot" sau thành công của phim điện ảnh "Em chưa 18". Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện của làng giải trí.

cat-phuong

Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn và Bon (con của Cát Phượng - Thái Hòa) chụp ảnh gia đình.

Khi cặp kè cũng Cát Phượng, không ít người cho rằng Kiều Minh Tuấn "dựa hơi" người yêu bởi khi đó, anh là một diễn viên từng tham gia nhiều phim nhưng chưa thực sự nổi tiếng. 

Trong một lần chia sẻ với báo giới, Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ: "Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người".

Yêu nhau suốt 8 năm qua nhưng hiện tại, cả Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều luôn né tránh khi được hỏi đến chuyện đám cưới. Tuy nhiên với cả hai, chỉ cần họ được ở bên nhau và yêu thương nhau là đủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.