Showbiz

Diễn viên Hàn Quốc Seo Ha Joon lộ clip nóng là ai?

12/12/2016, 11:10

Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng Seo Ha Joon chính là người đã lộ clip khoe thân, nhạy cảm.

Seo Ha Joon - 4

Seo Ha Joon được cho là đã biến mất sau khi bị nghi lộ clip nóng

Diễn viên Hàn Quốc Seo Ha Joon dính nghi án lộ clip nóng là ai? 

Những ngày qua, thông tin về việc một nam diễn viên điển trai nổi tiếng của Hàn Quốc bị nghi lộ clip khoe thân, nhạy cảm đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Ngay sau khi clip xuất hiện, cư dân mạng Hàn Quốc đã truy tìm ra danh tính của người đó. Nhiều ý kiến cho rằng chính là Seo Ha Joon, diễn viên trẻ đang lên của Hàn Quốc.

Dù hiện tại, danh tính của chàng trai trong clip vẫn chưa được xác minh chính thức là Seo Ha Joon. Nhưng nam diễn viên 27 tuổi đã khóa điện thoại và đóng trang cá nhân.

Truyền thông Hàn Quốc phỏng đoán đây là chiêu trò "hạ bệ" trong showbiz. Khả năng Seo Ha Joon đã bị bạn bè chơi xấu, phát tán clip riêng tư của anh. Bê bối hình ảnh có thể khiến sự nghiệp Seo Ha Joon trở về con số 0.

Chính điều này đã khiến nhiều người tiếc nuối cho nam diễn viên trẻ bởi để có được thành công như hiện tại, Seo Ha Joon đã phải trải qua không ít khó khăn mới có thể gặt hái được những thành công nhất định cho tới ngày hôm nay. Vậy Seo Ha Joon là ai?

actor4.

Hình ảnh trong đoạn clip nhạy cảm đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Hàn Quốc (Ảnh: Nate)

Seo Ha Joon sinh năm 1989, là diễn viên trực thuộc JS E&M. Anh sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành kẻ đánh cắp trái tim phụ nữ: ngoại hình tuấn tú, lối diễn có chiều sâu và âm vực tốt (xuất thân từ diễn viên nhạc kịch), tính cách lạc quan, đầy tự tin, bản lĩnh.

Seo Ha Joon làm quen với sân khấu nhạc kịch từ khi còn là học sinh trên ghế nhà trường, tuy nhiên do áp lực gánh vác kinh tế gia đình nhiều lần khiến anh muốn từ bỏ phim ảnh chuyển hẳn sang nghề người mẫu chỉ để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ.

d3a53f06fb2228e20b51c8751cfd33dc

Ngoại hình điển trai của Seo Ha Joon

May mắn thay, khi tham gia bộ phim "Công chúa Aurora" (2013), vai diễn chàng trai si tình Seol Hee lại đưa tên tuổi của một người mẫu vô danh đến gần hơn với khán giả phim Hàn Quốc. Nhân vật của anh được yêu thích đến nỗi người hâm mộ đã càn quét khắp trang chủ của bộ phim với lời nhắn “chúng tôi chỉ xem phim vì Seol Hee”. Chính vì vậy khi "Công chúa Aurora" đã đi được đến nửa chặng đường thì đạo diễn vẫn phải tức tốc yêu cầu sửa kịch bản. Ha Joon từ một vài siêu phụ được tăng đất diễn dần dần và đến cuối phim bỗng trở thành một đôi với nữ chính.

Thành công tiếp nối thành công, năm 2014 anh nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình dài tập "Tình yêu duy nhất", tác phẩm điện ảnh đầu tay "Goodbye…and Hello", đồng thời quay lại sân khấu kịch với hai vở Full House và Caffein. Lúc này, giới chuyên môn nhìn nhận Ha Joon như một diễn viên thực lực chứ không đơn thuần một người mẫu tay ngang như trước. 

Seo Ha Joon - 5

Seo Ha Joon là tài tử triển vọng tại Hàn Quốc hiện nay

Năm 2016, Ha Joon quay trở lại với hai dự án lớn My Son-In-Law’s Woman và "Hoa trong ngục". Đối với anh, điểm mạnh của mình không nằm ở gương mặt đẹp trai mà là thái độ nghiêm túc đầu tư cho vai diễn. Trong lễ trao giải Korea Drama Awards 2016, anh nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhờ bộ phim “Hoa trong ngục”.

Hiện tại công ty quản lý vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức cho sự kiện này ngoài lời giải đáp vẫn chưa liên lạc được với Seo Ha Joon. Chỉ có một điều chắc chắn rằng vụ lộ sexcam đáng tiếc vừa qua rõ ràng là vết nhơ cho sự nghiệp đang lên của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.