Showbiz

Diễn viên ngộ sát con trai Lý Tiểu Long qua đời

28/10/2016, 07:33
image

Nam diễn viên Michael Massee - người ngộ sát con trai Lý Tiểu Long là Lý Quốc Hào đã qua đời ở tuổi 61.

ke-ngo-sat-con-trai-ly-tieu-long-gio-ra-sao-2

Nam diễn viên Michael Massee

Michael Massee - diễn viên ngộ sát con trai Lý Tiểu LongLý Quốc Hào đã qua đời ở tuổi 61 tại Los Angeles (Mỹ), theo Variety.

Những bạn bè, đồng nghiệp của ông là Anthony Delon, Angie Harmon, và Jon Cassar đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình. Chi tiết về cái chết của Michael Massee không được tiết lộ.

Năm 1993, Michael Massee là người đã gián tiếp gây ra cái chết của con trai Lý Tiểu Long – Lý Quốc Hào khi đang quay bộ phim "The Crow". Ông là người thủ vai kẻ thù của Lý Quốc Hào và đã trực tiếp cầm súng bắn bạn diễn của mình.

Không may, viên đạn giả đã gặp vấn đề và gây ra một vết thương không kém gì đạn thật trên cơ thể Lý Quốc Hào. Con trai Lý Tiểu Long chết khi đang phẫu thuật ở tuổi 28.

cai-chet-cua-ly-tieu-long-hay-no-mau-cua-hoi-tam-h

Lý Quốc Hào

Bất chấp tai nạn thương tâm, "The Crow" vẫn được hoàn thành và ra rạp hồi tháng 5/1994. Song, cá nhân Michael Massee chưa bao giờ theo dõi bộ phim. Sau tai nạn đáng tiếc, anh trở về New York và có quãng thời gian ngắn xa rời trường quay.

Mãi tới năm 2005, 12 năm sau khi bạn diễn ra đi, Michael Massee mới lên tiếng chính thức về sự việc: “Không ai ngờ được chuyện khủng khiếp lại xảy ra. Tôi thậm chí còn không được đụng vào khẩu súng cho tới cảnh quay ấy. Tôi đã nghỉ diễn một năm, quay trở về New York và không làm gì cả. Những gì xảy ra với Lý Quốc Hào là một tai nạn quá bi thảm, tôi không nghĩ là mình có thể vượt qua được cú sốc đó”.

Xuyên suốt sự nghiệp, Michael Massee đã tham gia khoảng 80 tác phẩm truyền hình và điện ảnh lớn nhỏ. Những vai diễn nổi bật của Michael Massee sau này là Seven của đạo diễn David Fincher, The Game, Lost Highway, Catwoman, The Amazing Spider-Man and The Amazing Spider-Man 2.

Ngoài ra, Michael Massee còn xuất hiện trong một vài bộ phim truyền hình nổi tiếng như The X-Files, Fringe, Alias, Supernatural, House,và The Black List.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.