Showbiz

Diễn viên "Người phán xử" bồi hồi với kết thúc của phim

01/09/2017, 14:05

Bộ phim "Người phán xử" kết thúc khiến không chỉ khán giả mà các diễn viên trong phim cũng bùi ngùi.

phanquan

Bộ phim "Người phán xử" kết thúc khiến không chỉ khán giả mà các diễn viên trong phim cũng bùi ngùi.

Tối 31/8, tập cuối Người phán xử lên sóng đã làm bùng nổ nhiều tranh cãi của khán giả với một kết thúc khá bi kịch. Sau một chặng đường dài nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả, bộ phim kết thúc cũng để lại nhiều hụt hẫng cho không chỉ khán giả mà cả các diễn viên trong phim. Trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng đăng tải những bức hình của Phan Quân với những lời tâm sự bồi hồi.

"Hình ảnh tôi được săm trên cánh tay bạn, hình ảnh tôi trên mái tóc, hình ảnh cháu bé khóc thảm thiết vì thương ông Phan Quân khi bị bắt ở kết phim, bài hát được sáng tác và thể hiện tặng chú Phan Quân của một cô bé phương xa, rồi clip hai cô cháu dựng về tình bạn tình anh em giữa Phan Quân và Lương Bổng... Đấy là những món quà vô giá mà các em, các cháu đã tặng cho tôi, cho Phan Quân", NSND Hoàng Dũng cảm động trước tình cảm của khán giả dành cho mình và nhân vật "ông trùm".

Ông cũng không quên gửi lời cảm ơn tới êkip làm phim, khán giả đã đồng hành và trao cho mình nhiều tình cảm yêu thương.

764188357_n

 

Trong khi đó, diễn viên Việt Anh (vai Phan Hải) cho rằng, cái kết của phim có thể gây nhiều tranh cãi nhưng dù sao câu chuyện cũng đã khép lại. Theo nam diễn viên, bộ phim đã kết thúc và để lại một kỷ niệm đẹp cho cả êkip, và anh hy vọng khán giả cũng đồng cảm như vậy. "Tạm biệt Người phán xử, tạm biệt Phan Hải. Rất cảm ơn cậu đã làm cuộc sống tớ có thêm một bước chuyển thú vị", Việt Anh ngậm ngùi.

Còn Đan Lê (vai Diễm My) thừa nhận, có quá nhiều cảm xúc, yêu thương và may mắn trong suốt 2 năm qua. 2 năm cô được sống, cống hiến và chứng kiến sự yêu thương khán giả dành cho bộ phim "Người phán xử". Tập cuối đã khép lại chặng đường chông gai nhưng cũng đầy trải nghiệm tuyệt đẹp của dàn diễn viên tham gia bộ phim. 

Với Đan Lê, "Người phán xử" là ngôi trường lớn cho cô sự trưởng thành về tư duy trong nghề diễn, biết trân trọng công việc này và thấu hiểu sâu sắc vai trò của một diễn viên. Và từ bộ phim này trở đi, Đan Lê sẵn sàng và thực sự hãnh diện khi được gọi là diễn viên chứ không còn phải ngại ngùng nhận mình là diễn viên tay ngang nữa.

Đan Lê chia sẻ: "Đâu đó trong nỗ lực mang đến một sản phẩm có chất lượng nhất trong điều kiện nhiều hạn chế, có lúc chúng tôi chới với, chúng tôi chưa trở nên hoàn hảo, nhưng chúng tôi đã thực sự cố gắng hết mình và chúng tôi mong khán giả rộng lòng ghi nhận".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.