Showbiz

Diễn viên "Người thừa kế" Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng

24/05/2017, 15:04

Kim Woo Bin bị chẩn đoán ung thư vòm họng, nam diễn viên phải tạm dừng các hoạt động để điều trị.

Kim_Woo_Bin_01

Kim Woo Bin bị chẩn đoán ung thư vòm họng, nam diễn viên phải tạm dừng các hoạt động để điều trị.

Allkpop đưa tin, ngày 24/5, Sidus HQ - công ty quản lý của Kim Woo Bin đã phát đi thông báo về tình trạng sức khỏe của nam diễn viên. Theo đó, Kim Woo Bin cảm thấy có nhiều bất thường trong cơ thể, nên đã đến khám tại bệnh viện. Anh được chẩn đoán mắc chứng ung thư vòm họng.

"May mắn thay, bệnh mới ở trong giai đoạn đầu. Vì vậy, anh ấy đã bắt đầu nhận điều trị bằng thuốc và xạ trị. Anh ấy có kế hoạch tập trung vào việc điều trị trước khi xuất hiện với một hình ảnh lành mạnh, vui vẻ. Hãy cầu chúc cho anh ấy nhanh chóng hồi phục. Chúng tôi đang sắp xếp lại lịch làm việc của Kim Woo Bin cho phù hợp", đại diện của Sidus HQ cho biết.

Thông tin này đã khiến những người yêu mến nam diễn viên thực sự sốc. Trên mạng xã hội, nhiều người đã gửi lời chúc sức khỏe và động viên đến Kim Woo Bin. Ung thư vòm họng là căn bệnh nguy hiểm. Nam diễn viên Duy Nhân (người Việt Nam) cũng đã qua đời vì căn bệnh này.

Kim Woo Bin (27 tuổi) được biết tới là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc. Tham gia nhiều bộ phim nhưng phải đến "School 2013", tên tuổi anh mới thực sự tỏa sáng. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn với vai diễn trong The Heirs, Uncontrollably Fond, Twenty,... Tài tử sinh năm 1989 đang gây chú ý khi công khai đang hẹn hò cũng "nữ hoàng quảng cáo" Shin Min Ah, dù anh kém cô 5 tuổi.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.