Showbiz

Diễn viên Nguyệt Hằng: Tôi lấy anh chồng “bặm trợn” nhưng được ông bụt

16/06/2018, 08:00

Nguyệt Hằng "sở hữu" một anh chồng (diễn viên Anh Tuấn) vui tính với 3 đứa con ngoan.

26

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng diễn viên Nguyệt Hằng

Ngày xưa, anh Tuấn ghét tôi lắm

Kết hôn với người cùng nghề và giữ được gia đình hạnh phúc như diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng rất khó, vậy chị có bí quyết gì?

Đương nhiên truyền thông báo chí sẽ hướng đến những cái tốt đẹp. Còn ẩn sâu bên trong là những gì chúng tôi đã trải qua đều như tất cả gia đình khác. Những khó khăn, bất bình trong cuộc sống, có những lúc xung khắc đến mức dẫn đến chuyện ly hôn đến nơi. Nhưng cũng may nhờ đó, chúng tôi đồng cảm với nhau nhiều hơn.

Nữ diễn viên Nguyệt Hằng được biết đến với các vai diễn truyền hình như: Lâm Oanh (Những người sống quanh tôi), Bảo Trinh (Bí mật Eva), Tuệ Lâm (Vệt nắng cuối trời), Chi (Bánh đúc có xương). Hiện tại, cô đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã - diễn viên Anh Tuấn cùng với 3 đứa con thông minh, xinh đẹp.

Chúng tôi đến với nhau là chân thật, những cái gì xấu nhất cũng bộc lộ hết để tự xác định với nhau rằng: “Đấy, xấu như thế đấy, nếu chấp nhận được hay sửa chữa được thì chung sống với nhau”.

Cũng không dám nói là có bí quyết gì bởi mỗi người một hoàn cảnh, một tính cách. Chúng tôi lựa được để sống với nhau cho đến bây giờ, chứ cũng trải qua nhiều sóng gió lắm, không khác gì mọi người cả. Mục đích của chúng tôi là xây dựng gia đình và nuôi dạy các con. 

dien-vien-nguyet-hang

 

Với ngoại hình “mạnh mẽ, hổ báo” nhưng ông xã chị là người thế nào?

Anh ấy rất nóng tính! Nhưng khi hiền lại hiền kinh khủng. Không ai nghĩ một người bặm trợn như thế mà khi ra ngoài đường thấy đám đông tụ tập, đánh nhau hay xích mích, lại tránh luôn như anh ấy. Anh ấy không bao giờ tham gia vào những vụ ầm ĩ ngoài đường cả. Anh Tuấn cũng là một người yêu con khá đặc biệt. Bố mẹ nào cũng yêu con nhưng lại thể hiện tình cảm khác nhau. Tuy nhiên, người bố rất ít thể hiện sự chiều chuộng, chăm chút con tỉ mỉ… Thế nhưng anh ấy gần như tranh hết phần đấy của tôi. Tôi thấy phục anh ấy về việc dạy dỗ con cái.

Vậy, có phải vì thế mà chị về chung sống với anh ấy từ khi còn rất trẻ?

Thời điểm đó, chúng tôi yêu nhau từ lúc nào không biết, vì chúng tôi học cùng nhà hát. Ngày xưa anh Tuấn ghét tôi lắm vì tôi ở lớp rất hay mắng mỏ, cắm cảu. Anh ấy lại tếu táo, nghịch ngợm, quậy phá, thích trêu cho tôi khóc. Cũng không biết yêu vì cái gì, chỉ biết lúc nào cũng muốn gần nhau.

Tuy nhiên, chúng tôi trải qua nhiều sóng gió cũng vì kết hôn sớm. Lúc đó, chúng tôi còn quá trẻ. Anh ấy còn đổ lỗi cho tôi là “trói” anh ấy quá sớm. Vì cưới xong tôi sinh đứa đầu tiên luôn. Đến bây giờ, anh ấy lại cảm ơn tôi vì đã sinh cho anh những đứa con như vậy.

Tôi không thích ồn ào, thị phi

“Thời gian là kẻ thù của phụ nữ” nhưng nhan sắc và sự trẻ trung của chị không khác so với vai diễn Lâm Oanh trong “Những người sống quanh tôi”?

Mọi người cảm nhận thế thôi, chứ già lắm rồi! Có lẽ ngày xưa tôi bị… già sớm. Thời đấy lên hình rất mộc mạc, thậm chí tôi còn đang ở tuổi phát triển, mặt đầy mụn trứng cá, nhìn cứ phờ phạc. Chúng tôi không được hoá trang đẹp như bây giờ, kỹ thuật cũng không được hiện đại. Bây giờ xem lại thấy tôi buồn cười lắm.

bánh canh ghẹ

Ngoài công việc đi diễn, chợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn còn mở chung cửa hàng Bánh canh ghẹ cùng nghệ sĩ Vĩnh Xương.

 Lâm Oanh là vai diễn “chạm ngõ” với điện ảnh của chị?

Những người sống quanh tôi là bộ phim truyền hình đầu tiên của tôi và cũng là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên của Việt Nam. Thời điểm đó cũng là một may mắn bởi lần đầu tiên đi casting cho bộ phim, chú Đặng Tất Bình không chọn tôi. Sau đó, chị diễn viên được chọn có chút trục trặc, gần đến ngày quay chị ấy lại bận. Chú Bình mới cho tôi thử và may mắn, vai ấy gần với tính cách của tôi nên tôi được vào vai luôn.

Bây giờ xem lại sao thấy vừa xấu, vừa diễn ngô nghê. Nhưng có lẽ chính cái mộc mạc, non nớt ấy lại hợp với vai Lâm Oanh. Cho đến bây giờ, vai diễn ấy là vai đầu tiên nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả. Thậm chí, nhiều khi đi diễn ở các tỉnh, nhiều người còn không biết tên thật mà gọi là Lâm Oanh.

dien-vien-nguyet-hang2

"Tôi thấy mạng xã hội bây giờ quá bất lợi. Ai cũng có bí mật thầm kín, không phải cái gì mình cũng "bê" lên đó được".

Cuộc sống trong showbiz muôn hình vạn trạng và nhiều góc khuất. Chị nghĩ sao về vấn đề quấy rối tình dục đang “dậy sóng” trong giới nghệ sĩ thời gian qua?

Tôi thấy mạng xã hội bây giờ quá bất lợi. Ai cũng có bí mật thầm kín, không phải cái gì mình cũng “bê” lên đó được. Có lúc họ muốn chia sẻ để cho người khác hiểu và rút kinh nghiệm trong cuộc sống chứ không phải họ muốn phơi bày ra như vậy. Cũng có những bạn lại thích như thế để gây scandal, để nổi tiếng. Họ gây ra cái gì chắc chắn họ phải nhận lại hậu quả. Tôi không bao giờ tranh luận hay đàm tiếu về chuyện đó.

Những chuyện hậu trường như vậy chắc chắn có. Nhưng có thể họ nghĩ rằng, sẽ không bao giờ đặt chân vào giới showbiz nữa, họ mới nói lên điều ấy. Không biết họ đúng hay sai, họ nói thật hay không nhưng như thế cũng là một lần động đến danh dự của mình rồi. Tuy nhiên, người nói ra là người rất dũng cảm, dù không biết mục đích nói ra của họ để làm gì.

Gắn bó trong nghề hơn 20 năm, đã bao giờ chị gặp phải trường hợp khó xử như vậy?

Nếu có gặp, tôi cũng không đưa lên mạng xã hội. Cuộc sống nghệ sĩ mà, va chạm nhiều, tai tiếng cũng nhiều. Nhưng tôi luôn xử lý theo cách của mình chứ tôi không thích ồn ào, thị phi showbiz.

Tất nhiên, phải tuỳ mức độ người ta động chạm như thế nào với mình. Nếu tự bản thân mình không muốn nhưng họ lại muốn khuyếch trương, ầm ĩ lên, mình sẽ có cách của mình. Tuy nhiên, có lẽ tôi sẽ có xu hướng nhận phần thua thiệt về mình và lựa chọn rút lui, im lặng ngay từ đầu. Có lẽ tôi vẫn thuộc “lứa” cổ hủ nên tôi nghĩ nếu có làm, nên phù hợp với hoàn cảnh.

Cảm ơn chị!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.