Điện ảnh

Diễn viên "Quỳnh búp bê" mặc kín như bưng sau khi phim dừng chiếu

14/07/2018, 14:40
image

Thanh Hương xuất hiện vô cùng thanh lịch với chiếc đầm màu đỏ nổi bật tại buổi ra mắt phim "Toà tháp chọc trời".

CCC_1543

Thanh Hương xuất hiện vô cùng thanh lịch với chiếc đầm màu đỏ nổi bật tại buổi ra mắt phim "Toà tháp chọc trời"

Tối qua, bộ phim điện ảnh "Tòa tháp chọc trời" (Tựa gốc: "Skyscraper") đã chính thức có buổi họp báo ra mắt khán giả tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những bộ phim được trông chờ nhất trong tháng 7, sức hút của bộ phim không chỉ tới từ “gã đô vật tỷ đô của Hollywood” Dwayne Johnson mà còn bởi nội dung mới lạ và hiệu ứng kỹ xảo vô cùng hấp dẫn.

Sự kiện có sự góp mặt của những người nổi tiếng như: diễn viên Thanh Hương - "Quỳnh búp bê" , cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, siêu mẫu - MC Mạnh Khang, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, rapper Đinh Tiến Đạt...

Nữ diễn viên Thanh Hương xuất hiện vô cùng thanh lịch tại sự kiện với chiếc đầm màu đỏ nổi bật. Sau "Người phán xử", "Thương nhớ ở ai" Thanh Hương tiếp tục "gây bão" với vai Lan - một cô gái làng chơi hết thời trong bộ phim "Quỳnh búp bê" của đạo diễn Mai Hồng Phong. Tuy nhiên, vì lý do chứa nhiều nội dung nhạy cảm, bộ phim đã bị ngừng chiếu trên kênh VTV1.

Khi được hỏi về cảm nghĩ sau khi xem xong bộ phim, Thanh Hương chia sẻ: “"Tòa tháp chọc trời" là một bộ phim hành động với nhiều ý nghĩa nhân văn. Là một người đã có gia đình, câu chuyện trong bộ phim đã khiến Thanh Hương thực sự cảm động về tình cảm thiêng liêng lớn lao của các bậc làm cha mẹ dành cho những đứa con thân yêu của mình”.

IMG_3870

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tại buổi ra mắt phim

"Tòa tháp chọc trời" là câu chuyện kể về cựu lãnh đạo Đội cứu hộ FBI và cựu chiến binh Mỹ Will Sawyer (do The Rock thủ vai). Sau chấn thương nghiêm trọng khi thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm trong quá khứ, giờ đây, Will Sawyer đảm nhận công việc đánh giá an ninh của các tòa nhà cao tầng.

Khi thực hiện công việc đánh giá sự an toàn của tòa Tháp Ngọc, tòa nhà cao nhất và an toàn nhất thế giới tại Hồng Kông, anh đã gặp phải thử thách cam go nhất trong cuôc đời khi tòa Tháp Ngọc bốc cháy một các bí ẩn và điều kinh khủng hơn là gia đình anh đang bị nhốt trong biển lửa đó. Trong khi tìm cách cứu lấy gia đình mình, Will đã bị vu oan và truy đuổi. Tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” khiến Will không thể quay đầu mà phải tiến vào tòa tháp đang rực cháy để giải cứu gia đình cũng như tìm cách minh oan cho mình.

5731_FPT3_00091AR_GRD

Phim có sự tham gia của "gã đô vật tỷ đô của Hollywood” Dwayne Johnson.

"Tòa tháp chọc trời" được thực hiện bởi biên kịch và đạo diễn bởi Rawson Marshall Thurber (Central Intelligence), phần kỹ xảo hành động 3D được sản xuất bởi Beau Flynn, Johnson và Thurber. 

Phim chính thức khởi chiếu tại các rạp kể từ ngày 13/7/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.