Showbiz

Diễn viên "tí hon" Verne Troyer qua đời ở tuổi 49

22/04/2018, 14:57

Nam diễn viên tí hon của "Harry Potter" Verne Troyer đã qua đời ngày 21/4.

3000

Nam diễn viên tí hon của "Harry Potter" Verne Troyer đã qua đời ngày 21/4

The Guardian đưa tin, nam diễn viên Verne Troyer đã qua đời vào ngày 21/4 ở tuổi 49. Verne Troyer nổi tiếng với vai Mini - Me, là bản sao của nhân vật phản diện Dr Evil (Mike Myers đóng) trong bộ phim Austin Powers .

Verne Troyer cũng từng tham gia bộ phim đình đám Harry Potter và viên đá phù thủy (2001), Myers"s The Love Guru (2008) và The Imaginarium of Doctor Parnassus (2009). Ngoài đóng phim, Troyer còn tham gia diễn xuất trong MV "Beautiful Stranger" của nữ danh ca Madonna.

Chia sẻ với truyền thông, nam diễn viên Mike Myers cho biết, Troyer là diễn viên tài năng và luôn sống tích cực, truyền năng lượng cho những người làm việc cùng với mình. "Đây thực sự là tin buồn. Hy vọng nơi anh ấy đến ở bên kia sẽ là nơi thật tốt đẹp. Mọi người sẽ luôn nhớ tới anh ấy", anh nói.

3288

Troyer cùng Mike Myers (vai Dr Evil) trong bộ phim "Austin Powers: The Spy Who Shagged Me"

Nam diễn viên Marlee Matlin tâm sự trên twitter: "Troyer có một nụ cười đáng yêu với một trái tim rộng lớn và chu đáo. Anh ấy đã giúp gây quỹ cho quỹ Starkey Hearing để giúp đỡ miễn phí cho những người khiếm thính. Yên nghỉ nhé, Troyer".

Đầu tháng 4 vừa qua, Troyer đã phải nhập viện vì chứng nghiện rượu. Gia đình ông đã đăng tải thông tin về sự ra đi của ông trên facebook và Instagram: "Đây là một nỗi buồn lớn và trái tim chúng tôi vô cùng nặng nề khi phải thông báo thông tin này. Troyer là một người cực kỳ quan tâm người khác. Anh luôn muốn làm mọi người mỉm cười, vui vẻ. Bất cứ ai có nhu cầu, anh sẽ giúp đỡ hết sức mình”.

Tuy nhiên, gia đình không đưa ra nguyên nhân sự ra đi của nam diễn viên quá cố. Dù vậy, họ có nói thêm: "Trầm cảm và tự sát là những vấn đề rất nghiêm trọng. Bạn không bao giờ biết ai đó đang phải chiến đấu với sự kinh khủng đó. Thế nên, hãy luôn tốt với người khác và phải luôn luôn biết rằng, không bao giờ là quá muộn để tiếp cận với ai đó đang cần giúp đỡ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.