Showbiz

"Điệp vụ bất khả thi" của Khánh Phương đạt hơn một triệu lượt xem

18/07/2017, 13:25

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, "Điệp vụ bất khả thi" của ca sĩ Khánh Phương đạt hơn một triệu lượt người xem

IMG_004

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, "Điệp vụ bất khả thi" của ca sĩ Khánh Phương đạt hơn một triệu lượt người xem

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, phim ngắn ca nhạc "Điệp vụ bất khả thi” của nam ca sĩ Khánh Phương đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube, xếp top 27 MV được xem nhiều nhất tại Việt Nam. Với tốc độ như hiện tại, phim ngắn ca nhạc Điệp vụ bất khả thi hứa hẹn sẽ còn làm nên nhiều kỷ lục mới trong năm 2017.

"Điệp vụ bất khả thi” là phim ca nhạc có yếu tố hành động kịch tính do chính ca sỹ Khánh Phương lên ý tưởng, viết kịch bản, tham gia sản xuất và giữ vai trò diễn viên chính. Đây cũng là sản phẩm nằm trong album “Ngày trở lại” của nam ca sỹ.

So với thời điểm ra mắt MV phim ngắn “Mưa thủy tinh” hay Phim ca nhạc “Nước mắt hoa hồng”, thì “Điệp vụ khả thi” thật sự là một bước nhảy vọt với riêng anh và fans hâm mộ.

IMG_002

Khánh Phương trong vai một hotboy học đường với vẻ bề ngoài lạnh lùng ít nói

Trong phim, Khánh Phương vào vai một hotboy học đường với vẻ ngoài lạnh lùng ít nói. Bên ngoài vỏ bọc đó, anh lại là một cậu bé mồ côi cha mẹ được một ông trùm đưa về nuôi và đào tạo thành một sát thủ chuyên đi bắt cóc những kẻ tội phạm, doanh nhân làm ăn phi pháp.

Tuy nhiên, tình yêu đã làm anh rung động và thay đổi tất cả. Chàng hotboy lạnh lùng đã quyết định từ bỏ công việc bắt cóc để theo đuổi tình yêu. Nhưng nhiệm vụ cuối cùng mà anh làm chính là bắt cóc bố của bạn gái. Liệu Khánh Phương sẽ làm sao trong hoàn cảnh éo le ấy. Một kết thúc làm khán giả nghẹt thở.

Nam ca sĩ Khánh Phương tiết lộ thêm, phần 2 bộ phim "Điệp vụ bất khả thi" sẽ sớm ra mắt khán giả vào thời gian tới. “Đây là món quà tôi dành tặng cho các khán giả thân thương vì đã luôn yêu mến và ủng hộ tôi trong những năm vừa qua. Qua làm phim ngắn ca nhạc này, tôi muốn trở thành một diễn viên thực thụ. Ngoài ra, tôi cũng muốn trở thành một đạo diễn. Và những phim ngắn này là từng bước để tôi trở thành 1 đạo diễn”, anh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.