Bạn cần biết

Điều hòa mini cầm tay: Công dụng có như quảng cáo?

30/05/2015, 04:42

Thời tiết nắng nóng trong những ngày qua khiến thị trường hàng chống nóng luôn đắt khách, đặt biệt là điều hòa mini.

Điều hòa mini đang là "hàng hot" đầu hè được săn mua ráo riết. Sản phẩm này có giá rất mềm, từ 125.000 - 160.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên, công dụng làm mát của thiết bị này có đáng để bỏ tiền ra mua hay không?

23.2
Quạt mini được nhiều người chọn mua, nhưng cũng có khá nhiều lời phàn nàn về sản phẩm

Trên một số trang kinh doanh trực tuyến, cùng với hình ảnh về sản phẩm là những lời quảng cáo có cánh, vô cùng hấp dẫn và độc đáo về sản phẩm điều hòa mini cầm tay. Điều hòa mini có hình khối hộp, gồm hai loại dùng pin và sạc điện. Thiết bị gồm động cơ, khay đựng nước hoặc ngăn chứa đá để gió thổi qua mang theo hơi lạnh. Điều hòa sạc dùng dây nối USB để kết nối trực tiếp vào máy tính. Thiết bị dùng pin có hệ thống cấp nguồn phía sau và cần ba quả pin tiểu AA 1.5V để hoạt động.

24.2

Điều hòa mini cầm tay rất hao pin

Theo một chủ cửa hàng thiết bị điện gia cho biết: “Điều hòa mini dùng pin có thể xài được khoảng 4-5 tiếng. Một số loại còn có thêm gel thơm ở khay đựng nước để đuổi côn trùng hoặc tạo mùi hương khi sử dụng điều hòa. Tùy vào từng nhãn hiệu, xuất xứ Đài Loan, Trung Quốc, giá điều hòa mini chênh nhau 50.000 – 80.000 đồng”.

Tuy nhiên, theo những người đã sử dụng rồi thì phàn nàn rằng, sản phẩm không đúng với những lời quảng cáo đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.