Showbiz

Diệu Ngọc chia sẻ những đối thủ mạnh nhất tại Miss World 2016

28/11/2016, 14:25

Diệu Ngọc chia sẻ về những đối thủ mạnh nhất của mình tại cuộc thi Miss World 2016.

dieu ngoc miss world 2016

Diệu Ngọc chia sẻ về những đối thủ mạnh nhất của mình tại cuộc thi Miss World 2016.

Sau hơn 24 giờ bay, hoa khôi Diệu Ngọc đã đặt chân đến thủ đô Washington D.C, Mỹ để tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2016  (Miss World 2016) diễn ra từ ngày 26/11-18/12. Theo chia sẻ từ Diệu Ngọc, cô là một trong nhóm 10 thí sinh đến với cuộc thi năm nay sớm nhất.

Dù gặp một số vấn đề nhỏ về sức khỏe trong quá trình di chuyển, nhưng Diệu Ngọc đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần tốt nhất. 

Tối ngày 26/11 (giờ Mỹ), Diệu Ngọc và các thí sinh Miss World 2016 có buổi tiệc nhẹ, thân mật như thủ tục chào đón. Cô vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng 3 đại diện nằm trong danh sách thí sinh nặng kí của Hoa hậu Thế giới 2016: Hoa hậu Ireland: Niamh Kennedy cao 1m80 (thứ 2 từ bìa ảnh phải vào), Hoa hậu Hàn Quốc: Hyun Wang (1m77), Hoa hậu Philippines: Catriona Elisa Gray (ngoài cùng bìa phải, cao 1m80). Trong đó, đại diện Hàn Quốc là bạn cùng phòng của Diệu Ngọc.

Dieu Ngoc va cac thi sinh (2)

Diệu Ngọc tiết lộ về 4 đối thủ tại Miss World 2016

Chia sẻ về những thí sinh mà cô được tiếp xúc, Diệu Ngọc cho biết: “Hoa hậu Hàn Quốc Hyun Wang rất xinh, thân thiện, có làn da trắng rất thu hút. Phong thái thì vô cùng nền nã, nhã nhặn. Ngọc và cô ấy trò chuyện rất nhiều về chuyến bay sang Mỹ lần này. Hyun Wang cho biết cô vô cùng ấn tượng với khán giả, ẩm thực Việt Nam trong một lần sang tham dự sự kiện”.

“Hoa hậu Philippines Catriona Elisa Gray có vẻ ngoài thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cô ấy thân thiện, cởi mở và hòa đồng, tạo cảm giác dễ chịu cho người đối diện. Theo Ngọc được biết, Catriona Elisa Gray được xem là ứng cử viên rất mạnh của cuộc thi năm nay”.

“Hoa hậu Ireland khiến Ngọc bất ngờ bởi cô ấy rất cao, cao hơn con số 1m80 được cập nhật trên trang chủ của Hoa hậu Thế giới. Đây là bạn cùng phòng của Hoa hậu Philippines. Ngọc trò chuyện khá hợp tính với 2 cô gái này. Hy vọng thời gian tới sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp với các bạn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.