Pháp luật

Điều tra, làm rõ thông tin vu khống phó Công an huyện đánh người

17/03/2017, 17:28
image

Công an Ninh Bình đang điều tra, làm rõ đối tượng đăng tải thông tin lên mạng xã hội vu khống Công an huyện.

vu khong tren mang

Phó trưởng công an huyện Gia Viễn bị một đối tượng vu khống trên mạng

Liên quan đến việc một đối tượng tung tin lên mạng xã hội Facebook với mục đích bôi nhọ và vu khống 1 phó công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) có hành vi đánh người phụ nữ, trao đổi qua điện thoại với Báo Giao Thông, Đại tá Phạm Văn Hội - Trưởng phòng tham mưu, kiêm người phát ngôn của Công an tỉnh Ninh Bình khẳng định: "Những thông tin đăng tải trên mạng xã hội là hoàn toàn vu khống, bịa đặt".

Liên quan vấn đề trên , Đại tá Lã Hồng Phúc – Trưởng Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết: “Chúng tôi khẳng định vụ việc đó hoàn toàn là thông tin vu khống, bịa đặt. Hiện trực tiếp đồng chí Bùi Hồng Minh là Phó trưởng Công an huyện - người đang bị vu khống trên mạng xã hội đã làm đơn đề nghị gửi Công an tỉnh Ninh Bình điều tra, làm rõ”.

Trước đó, vào ngày 10-11/3, trên mạng xã hội Facebook, lan truyền thông tin kèm theo là 3 tấm hình. Trong đó, 1 tấm là hình chân dung thiếu tá Bùi Hồng Minh – Phó trưởng Công an huyện Gia Viễn, 2 tấm ảnh còn lại là một người mặc quân phục Cảnh sát nhân dân (không rõ mặt) đang đánh, đạp một người phụ nữ. Nội dung của Status cho rằng thiếu tá Bùi Hồng Minh đang đánh một phụ nữ bán nước trà đá tên là Giang.

Trước nội dung này, thiếu tá Bùi Hồng Minh – Phó trưởng Công an huyện Gia Viễn đã làm đơn đề nghị gửi lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Bình về vụ việc trên và xin cam đoan với Giám đốc Công an tỉnh là hình ảnh người mặc quân phục Cảnh sát nhân dân đang túm tóc và đạp vào một người phụ nữ không phải là Thiếu tá Minh.

Theo thiếu tá Minh, việc đăng thông tin vu khống trên mạng xã hội đã ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của bản thân và đơn vị nên đề nghị Công an tỉnh Ninh Bình chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ điều tra làm sáng tỏ vụ việc trên để minh oan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an Ninh Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.