Điều tra

Điều tra nghi án bố giết con trai rồi lao vào tàu hỏa tự tử

15/04/2019, 17:35

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đang phối hợp với Công an huyện Thuận Thành điều tra nghi án bố giết con trai rồi lao vào tàu hỏa tự tử.

img
Hiện trường phát hiện anh Vân bị trọng thương

Chiều 15/4, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang phối hợp với Công an huyện Thuận Thành điều tra xác minh nghi án bố giết con trai rồi lao vào tàu hỏa tự tử.

Trước đó, khoảng 8h sáng 12/4, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo của Trung tâm Y tế huyện Thuận Thành về việc có nạn nhân nghi vấn bị sát hại, được đưa đến cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Thuận Thành, nên đã lập tức tới hiện trường điều tra.

Căn cứ vào hiện trường và những lời khai của các nhân chứng, vụ việc ban đầu được tóm tắt như sau: Khoảng 7h20 ngày 12/4, anh Nguyễn Công Bách (SN 1992 trú tại Thôn Giữa, xã An Bình, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đến nhà ông Nguyễn Đức Vỹ (SN 1959, ở cùng thôn) tìm anh Nguyễn Đức Vân (SN 1987, là con trai của ông Vỹ) để lấy xe máy đi làm.

Khi đến nhà ông Vỹ, anh Bách không thấy ai ở nhà và đi lên tầng hai vào phòng ngủ của anh Vân thì phát hiện anh Vân nằm bất tỉnh trên giường, trên đầu anh Vân có nhiều máu chảy ra, trên đầu giường có vũng máu, cách đầu anh Vân khoảng 20cm có 1 chiếc búa bằng sắt dính nhiều máu.

Hoảng hốt, anh Bách chạy xuống nhà để gọi mọi người, ra đến cổng thì gặp bà Nguyễn Thị Dung (SN 1960, mẹ của anh Vân và chị Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1990, em gái của anh Vân) và cả ba người cùng đưa anh Vân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Thuận Thành, thì xác định anh Vân đã tử vong.

Điều tra ban đầu xác định, tối 11/4, giữa ông Vỹ và anh Vân có xảy ra cãi nhau, thời điểm anh Bách phát hiện vụ việc thì ông Vỹ không có mặt ở nhà, ông Vỹ bỏ đi đâu không ai biết. Đến khoảng 9h ngày 12/4, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo của Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương về việc ông Vỹ đi xe máy sau đó bỏ xe ở thành cầu rồi nhảy vào đường ray bị tàu hỏa cán chết (nghi vấn tự tử).

Nhận thấy có dấu hiệu của vụ án giết người, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Ninh cùng Viện kiểm sát nhân dân huyện Thuận Thành lập đoàn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiến hành điều tra xác minh làm rõ vụ việc.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.