An ninh hình sự

Điều tra vụ khách nước ngoài tố bị tài xế taxi chiếm đoạt tiền

12/02/2017, 16:56
image

Công an quận 1, đang điều tra vụ khách nước ngoài tố bị tài xế taxi chiếm đoạt tiền ở TP.HCM.

don-taxi-o-san-bay-tan-son-nhat

Du khách đón taxi ở sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh minh họa.

Chiều 12/2, Thượng tá Nguyễn Nhật Thành, Phó trưởng công an quận 1, TP.HCM xác nhận công an quận 1 đang điều tra làm rõ tố cáo của một nhóm khách nước ngoài tố bị tài xế taxi chiếm đoạt tiền.

Theo Thượng tá Thành, đến nay do hành vi của nhóm tài xế taxi chưa rõ, nên công an quận 1 chưa có quyết định tạm giữ hình sự đối với nhóm này.

Theo thông tin ban đầu, ngày 10/2 có một phụ nữ người Việt Nam đến trực ban của lực lượng an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất trình báo vụ việc. Theo người phụ nữ này, có 3 khách nước ngoài đón taxi từ sân bay về khu vực quận 1. 

Khi đến quận 1, do không hiểu ngôn ngữ, nên tài xế taxi đã lấy tiền trong bóp của nhóm du khách. Được biết số tiền mà tài xế taxi lấy của nhóm du khách khoảng 900 USD và 10 triệu đồng. Sau khi lấy tiền của nhóm du khách, tài xế taxi bỏ đi.

Xem thêm video:

Phát hiện bị mất nhiều tiền, nhóm du khách đã nhờ một phụ nữ bản địa đến công an trình báo. Sau khi nhận được thông tin trình báo, an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã lập hồ sơ ban đầu, và chuyển giao cho công an quận 1 nơi xảy ra vụ việc để điều tra.

Được biết công an quận 1 đã tiến hành làm việc đối với 2 người có liên quan đến hãng taxi chở nhóm hành khách để làm việc. Hiện nay, công an quận 1 đang tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị có liên quan của công an TP.HCM để làm rõ hành vi của nhóm tài xế nhằm xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.