An ninh hình sự

Điều tra vụ thanh niên tử vong sau hỗn chiến ở Gia Lai

05/12/2016, 14:35
image

Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra cái chết của một thanh niên sau hỗn chiến tại huyện Đức Cơ vào tối 3/12.

IMG_0043

Ông Nguyễn Văn Triêm đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Ảnh: Vĩnh Yên

Ngày 4/12, Phòng Cảnh sát điều tra - phòng chống tội phạm về trật tự xã hội (PC 45 – Công an tỉnh Gia Lai) cho biết đang phối hợp với Công an huyện Đức Cơ điều tra nguyên nhân cái chết của thanh niên Lê Đình Hiếu (SN 1997, trú tại thôn Thanh Tân, xã Ia Krel, huyện Đức Cơ) tử vong và nhiều người khác bị thương sau cuộc hỗn chiến.

Theo thông tin ban đầu, tối 2/12, Hiếu và người hàng xóm là Nguyễn Văn Đại (SN 1993) đã xảy ra mâu thuẫn trên đường đi chơi. Đến chiều 3/12, Đại đã đi tìm và đánh Hiếu. Cũng trong tối cùng ngày, Hiếu rủ Nguyễn Tiến Huỳnh Đức (SN 1998, trú tại xã Ia Din, huyện Đức Cơ), hiện đang là học sinh lớp 11, trường THPT Lê Hoàn, cầm theo mã tấu và ống tuýp tìm Đại để trả thù.

Các đối tượng này đi xe máy đến nhà vợ chồng anh Nguyễn Văn Triêm (SN 1979, là anh trai của Đại) và chị Bùi Thị Chuyển để tìm Đại xử lý. Không thấy người cần tìm, Hiếu và Đức cầm hung khí lao vào chém túi bụi vào người anh Triêm và chị Chuyển. Thấy cha mẹ bị các đối tượng vây chém, Nguyễn Văn Tiến (SN 2000, con trai của anh Triêm) liền dùng gậy để đánh lại các đối tượng trên.

Hậu quả, Hiếu tử vong tại bệnh viện huyện Đức Cơ. Anh Triêm, chị Chuyển và Đức đều bị thương, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Còn Tiến chỉ bị các vết thương nhẹ nên được điều trị tại Bệnh viện huyện Đức Cơ.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo công an huyện Đức Cơ xác nhận vụ việc hỗn chiến khiến một thanh niên tử vong. "Đây là vụ việc nghiêm trọng và nhiều tình tiết phức tạp, Công an đang thu thập đầy đủ chứng cứ, lời khai của các bên liên quan từ đó mới có kết luận chính xác", lãnh đạo công an này cho biết.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.